Tư Vấn Giải Pháp Lắp Đặt Camera Quan Sát, Giám Sát Cho Nhà Xưởng

anninhhoanggia.com
Giới thiệu Giới thiệu Hệ thống chi nhánh Hệ thống chi nhánh Khuyến Mãi Khuyến Mãi Tin tức Tin tức
anninhhoanggia.com
anninhhoanggia.com
Hotline
0977923686
anninhhoanggia.com

Tin tức

Tư Vấn Lắp Đặt Camera Cho Nhà Xưởng


Lắp đặt camera cho nhà xưởng, nhà máy, khu sản xuất là một trong những điều kiện không thể thiếu.

Nhà xưởng hay kho bãi là một trong những khu vực rất quan trọng đối với bất kì một doanh nghiệp nào, đó là nơi sản xuất và lưu giữ tài sản của công ty vì thế việc giám sát cũng như đảm bảo an ninh trong khu vực này là tối quan trọng.

các vị trí trong nhà xưởng cần lắp đặt camera giám sát

 

Các vị trí trong nhà xưởng, nhà máy cần trang bị camera quan sát, giám sát.

Cách lắp đặt camera cho nhà xưởng và những vị trí quan trọng cần trang bị camera quan sát.

Để có thể xây dựng và lắp đặt camera cho các nhà xưởng kho bãi một cách hoàn chỉnh, đảm bảo an ninh cũng như như hệ thông camera họa động ổn định điều đầu tiên là cần phải có kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm khảo sát địa hình và các vị trí cần quan sát.

Việc hệ thống camera nhà xưởng hoạt động tốt hay không phụ thuộc nhiều vào những yếu tố sau :

· Bạn lắp đặt hệ thống camera loại nào : có 02 loại cơ bản là camera ip và camera analog.

· Lắp đặt và đi dây cho hệ thống loại nào thì phù hợp: với nhiều cơ sở sản xuất có những máy móc công xuất lớn khi hoạt động tạo ra các khu vực có từ trường mạnh gây ảnh hưởng đên chất lượng của camera giám sát : nhiễu hình, mất hình, chập trờn,…

· Vị trí lắp đặt chuẩn chưa, góc quan sát phù hợp nhất không.

Tuy nhiên an ninh hoàng gia là công ty lắp đặt camera cho nhà xưởng nhiều năm kinh nghiệm triển khai các công trình dự án cho nhà máy, kho bãi xin chia sẽ một số vị trí quan trọng không thể thiếu camera giám sát.

· Cửa và lối ra vào của nhà xưởng : đối với khu vực này thì camera thân trụ sẽ được lựa chọn để lắp đặt bởi chúng có góc quan sát xa cả ban đêm lẫn ban ngày, giúp bạn quan sát một cách tổng quan nhất. Ngoài ra khu vực ngoài trời này cần các loại camera có các chỉ số như chống nước, chống va đập, bụi bẩn,…Nên lắp ở độ cao từ 3m trở lên để có tầm nhìn rộng nhất.

· Kho chứa hàng hóa và vật liệu : nơi đây chứa các thành phẩm và hàng hóa nên không thể thiếu camera dùng để giám sát và theo dõi hàng hóa cũng như công nhân viên ra vào. Bạn se kiểm soát được lượng hàng hóa ra vào và phát hiện được những hoạt động bất thường, tránh thất thoát tài sản.

· Khu vực sản xuất : Nơi trực tiếp làm nên sản phẩm và tài sản của công ty nneen có camera giám sát thì bạn sẽ có thể biết được chính xác quy trình sản xuất cảu mình đang yếu ở đâu hay công nhân viên làm việc có hiệu quả không.

Các Giải pháp tối ưu lắp đặt camera nhà xưởng mà bạn cần biết để lựa chọn.

Giải pháp lắp đặt camera cho nhà xưởng là điều đầu tiên bạn cần phải biết để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với không gian, môi trường sản xuất cũng như làm việc.

Chúng tôi có 02 giải pháp chính để bạn lựa chọn và đưa ra các lý do tại sao bạn nên lựa chọn chúng.

· Hệ thống camera analog.

· Hệ thống camera IP.

Hệ thống camera analog nếu lắp đặt cho nhà xưởng thì có ưu điểm và nhược điểm gì?

Chúng tôi khuyên bạn  nên áp dụng camera analog khi lắp đặt camera trong các nhà xưởng có các điều kiện sau :

· Diện tích nhỏ <=1000m vuông.

· Không có quá nhiều các thiết bị máy móc công xuất lớn, dùng điện 3 pha.Các xưởng sản xuất liên quan đến khoan, tiện, cắt, gia cồn các vật liệu bằng kim loại. ( Đây là những khu vực sẽ có và phát sinh ra lực điện từ, từ trường gây nhiễu camera do thiết bị sẽ nhiễm từ theo thời gian).

· Nên sử dụng camera analog cho những kho bãi chứa hàng hóa và vật tư.

Ưu điểm:

· Kết nối các thiết bị dễ dàng.

· Chi phí thiết bị thấp.

· Truyền tải tín hiệu không phụ thuộc vào hệ thống mạng nội bộ.

· Chất lượng hình ảnh  HD, Full HD sắc nét.

· Bảo trì, sửa chữa không cần hiểu biết quá nhiều về công nghệ.

Nhược điểm :

· Xây dựng hệ thống cần số lượng dây tín hiệu lớn nên thi công sẽ mất nhiều chi phí cho nhân công hơn.

· Khối lượng khoan đục nhiều nên có thể gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

· Khả năng tích hợp vào các hệ thống thông minh khác khó khăn.

giải pháp lắp đặt camera analog nhà xưởng

Sơ đồ giải pháp lắp đặt camera analog cho nhà xưởng chia nhiều màn hình hiển thị.

=> GIẢM GIÁ 10% SẢN PHẨM CAMERA ANALOG

Những lý do bạn nên sử dụng camera IP để lắp đặt cho nhà xưởng, nhà máy.

Giải pháp lắp đặt camera IP phù hợp với tất cả các địa hình, môi trường khác nhau, với việc không hạn chế khoảng cách cũng như diện tích cực lớn như các khu công nghiệp bởi có thể tích hợp rất nhiều các thiết bị hỗ trợ để hệ thống có thể hoạt động ổn định và bền bỉ.

Để tiết kiệm chi phí và lựa chọn phù hợp thì giải pháp lắp đặt camera ip sẽ phù hợp với các cơ sở có những đặc điểm sau:

· Diện tích > 1000m vuông.

· Khu vực có nhiều máy móc hoạt động với công suất cao và dòng điện lớn.( Do các camera ip được kết nối bằng địa chỉ IP nên sẽ không bị ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, không có hiện tượng nhiễu hình, chập trờn và mất hình ảnh).

Ưu điểm và nhược điểm của giải pháp lắp đặt camera IP cho nhà xưởng.

Việc sử dụng camera IP tuy đảm bảo về chất lượng và độ ổn định nhưng cũng có những ưu, nhược điểm bạn cần chú ý để vận hành hay bảo trì hệ thống dễ dàng hơn.

Ưu điểm :

· Thi công đơn giản, không cần quá nhiều dây tín hiệu như camera analog.

· Vận hành, bảo trì tương đối dễ dàng, không mất quá nhiều nhân công, Nhưng đòi hỏi bạn cần hiểu biết tương đối về công nghệ. Đặc biệt là kiến thức về mạng lan, nội bộ.

· Sửa chữa cũng đơn giản bởi hệ thống từ nguồn cấp đến tín hiệu được xây dựng về các bộ trung tâm.

· Tương thích được nhiều hệ thống camera IP của các hãng và thương hiệu khác nhau, nên việc thay thế hay tích hợp vào các hệ thống sẵn có đơn giản.

Nhược điểm :

· Chi phí cao ( Ngoài chi phí về thiết bị chính là camera thì để  giải pháp này hoạt động tốt và bền bỉ cần các thiết bị phụ trợ với giá thành cũng không rẻ chút nào).

· Phụ thuộc vào cấu trúc mạng nội bộ ( chúng tôi khuyên bạn không nên dùng chung mạng nội bộ với máy tính, văn phòng  - nên tách rời ra để tránh các tình trạng sửa chữa gây ảnh hưởng đến hệ thống camera ip).

giải pháp lắp đặt camera ip cho nhà xưởng

Sơ đồ lắp đặt camera ip cho nhà xưởng, nhà máy với nhiều màn hình hiển thị.

=> MUA CAMERA IP GIẢM TRỰC TIẾP 15%.

Trên đây là 02 giải pháp lắp đặt camera cho nhà xưởng mà bạn cần biết, hãy tìm hiểu và khảo sát kỹ trước khi triển khai, để tránh việc pahir sửa đổi và đảm bảo cho camera của bạn hoạt động tốt.

Camera giám sát nhà xưởng nên lựa chọn sản phẩm như thế nào cho phù hợp.

Cách lựa chọn sản phẩm camera để lắp đặt cho các khu vực nhà xưởng là vô cùng quan trọng với diện tích rộng thì ta cần phải có những thiết bị phù hợp để tối đa hóa về cho phí cũng như đặt hiệu quả cao trong việc có hình ảnh chính xác cũng như bao quát để giám sát và theo dõi dễ dàng.

Để lựa chọn camera nhà xưởng có độ nét cũng như góc quan sát phù hợp bạn nên chú ý các thông số sau :

· Độ phân giải hình ảnh : nó thể hiện độ sắc nét của hình ảnh mà camera thu, ghi lại. Có nhiều chế độ khác nhau như 1MP( 720P), 2MP( 1080P), 4MP ( 2K),…

· Góc quan sát : đây là thông số cho biết thiết bị camera của bạn có góc quan sát rộng hay hẹp.

· Tầm xa hồng ngoại : với chế độ này cho phép bạn quan sát hình ảnh ban đêm với khoảng cách bao xa.

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu giám sát chủ động qua camera, bạn cần chú ý cách tính năng nâng cao hơn như :

· Tính năng báo chuyển động, phát hiện kịp thời những hành vi, hoạt động bất thường trong khung giờ giới nghiêm ( giờ cấm).

· Tích hợp còi hú : cho bạn kết nối với thiết bị ngoại vi để phát ra âm thanh trực tiếp tại khu vực lắp camera giám sát.( đây là một trong những chức năng hữu hiệu để cảnh báo và chống trộm).

Những lưu ý khi lắp đặt camera quan sát nhà xưởng mà bạn nên biết.

· Camera quan sát là thiết bị với chức năng chính là thu và ghi lại hình ảnh vì thế bạn cần nhất là chất lượng về hình ảnh. Với những khu vực lắp đặt loại camera này bạn nên chọn những sản phẩm có độ phân giải 2MP( Full HD) trở lên để có hình ảnh chất lượng tốt nhất.

· Đối với những khu vực diễn ra giao dịch hay luân chuyển hàng hóa ngoài độ nét ra bạn cần phải phóng to thu nhỏ hình ảnh mà không gây ra vỡ, nhòe hãy chọn những sản phẩm camera PTZ hoặc có thêm tính năng thay đổi ống kính tự động.

Thi công lắp đặt camera cho nhà xưởng có khó không?

· Như đã trình bày các giải pháp lắp đặt camera cho nhà xưởng ở phần trên. Tùy vào cách bạn lựa chọn và loại sản phẩm IP hay analog. Nhưng với kinh nghiệm thi công lắp đặt camera cho nhà xưởng nhiều năm, chúng tôi khuyên bạn nếu sử dụng được hệ thống camera IP là tốt nhất, việc lắp đặt sẽ có nhiều giải pháp và trở nên dễ dàng hơn.

· Còn về camera analog thì chắc chắn 1 điều là hệ thống dây sẽ phải đi rất nhiều, và không hề đơn giản với những khu xưởng sản xuất có diện tích lớn hơn 1000m vuông.

 

Báo giá lắp đặt thiết bị camera cho nhà xưởng với 2 thương hiệu lớn để bạn tham khảo..

Trọn bộ camera HDTVI HIKVISION giành cho nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, khách sạn
Trọn Bộ Camera HIKVISION Độ Phân Giải 1MP ( 720P) Độ Phân Giải 2MP ( 1080P)
Trọn Bộ 1 Camera 2.200.000 3.200.000
Trọn Bộ 2 Camera 2.950.000 3.950.000
Trọn Bộ 3 Camera 3.550.000 4.750.000
Trọn Bộ 4 Camera 4.050.000 5.600.000
Trọn Bộ 5 Camera 5.500.000 6.850.000
Trọn Bộ 6 Camera 6.150.000 7.650.000
Trọn Bộ 7 Camera 6.700.000 8.400.000
Trọn Bộ 8 Camera 7.250.000 9.200.000

KHUYẾN MÃI TRỰC TIẾP 10% KHI QUÝ KHÁCH HÀNG MUA  SẢN PHẨM TẠI CỬA HÀNG. 

u và ghi lại hình ảnh vì thế bạn cần nhất là chất lượng về hình ảnh. Với những khu vực lắp đặt loại camera này bạn nên chọn những sản phẩm có độ phân giải 2MP( Full HD) trở lên để có hình ảnh chất lượng tốt nhất.

· Đối với những khu vực diễn ra giao dịch hay luân chuyển hàng hóa ngoài độ nét ra bạn cần phải phóng to thu nhỏ hình ảnh mà không gây ra vỡ, nhòe hãy chọn những sản phẩm camera PTZ hoặc có thêm tính năng thay đổi ống kính tự động.

Thi công lắp đặt camera cho nhà xưởng có khó không?

· Như đã trình bày các giải pháp lắp đặt camera cho nhà xưởng ở phần trên. Tùy vào cách bạn lựa chọn và loại sản phẩm IP hay analog. Nhưng với kinh nghiệm thi công lắp đặt camera cho nhà xưởng nhiều năm, chúng tôi khuyên bạn nếu sử dụng được hệ thống camera IP là tốt nhất, việc lắp đặt sẽ có nhiều giải pháp và trở nên dễ dàng hơn.

· Còn về camera analog thì chắc chắn 1 điều là hệ thống dây sẽ phải đi rất nhiều, và không hề đơn giản với những khu xưởng sản xuất có diện tích lớn hơn 1000m vuông.

 

Báo giá lắp đặt thiết bị camera cho nhà xưởng với 2 thương hiệu lớn để bạn tham khảo..

Trọn bộ camera HDCVI DAHUA giành cho nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, khách sạn
Trọn Bộ Camera HIKVISION Độ Phân Giải 1MP ( 720P) Độ Phân Giải 2MP ( 1080P)
Trọn Bộ 1 Camera 2.400.000 3.400.000
Trọn Bộ 2 Camera 3.350.000 3.950.000
Trọn Bộ 3 Camera 4.150.000 5.050.000
Trọn Bộ 4 Camera 4.950.000 5.900.000
Trọn Bộ 5 Camera 5.900.000 7.650.000
Trọn Bộ 6 Camera 6.750.000 7.950.000
Trọn Bộ 7 Camera 7.900.000 8.950.000
Trọn Bộ 8 Camera 8.350.000 9.600.000

 

An ninh hoàng gia tự tin là một trong những Công ty lắp đặt camera nhà xưởng uy tín- chất lượng.

Chúng tôi với kinh nghiệm 10 năm phát triển trong ngành thiết bị an ninh cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Quy trình 5 bước lắp đặt camera tại hà nội và TPHCM.

· Tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua HOTLINE : 0947 829 111.

· Bộ phận kỹ thuật liên hệ, tư vấn, khảo sát.

· Lên báo giá thiết bị, vật tư gửi cho khách hàng.

· Ký hợp đồng và tiền hành triển khai lắp đặt hệ thống.

· Nghiệm thu và bàn giao, thanh lý hợp đồng.

Cam kết bán hàng và dịch vụ khi bạn lắp đặt camera tại an ninh hoàng gia.

· Sản phẩm nhập khẩu chính hãng đang bán chạy trên thị trường.

· 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành ( tránh tình trạng chậm trễ, mất thời gian cho khách hàng).

· Dịch vụ bảo hành trong vòng 8h ( giờ hành chính). Khắc phục sự cố nhanh, kịp thời, dứt điểm đảm bảo hệ thông luôn ổn định.

· Lắp đặt nhanh, thẩm mỹ.

Mọi chi tiết xin liên hệ HOTLINE : 0947 829 111 để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được báo giá mới nhất cũng như chương trình khuyến mãi sớm nhất.

Hệ thống cửa hàng

Trụ Sở : Số 1 - Nguyễn Khả Trạc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 2: Số 33/3 Tân mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 3: Số 260/29 Độc Lập, Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline Bán Hàng: 0977 923 686

Hotline tư vấn và chăm sóc khách hàng

HOTLINE :0972 264 397

TỔNG ĐÀI TRỢ GIÚP

NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HÀI LÒNG


Hỗ trợ Online
HOTLINE: 0977 923 686
- Chăm sóc khách hàng (8h-17h30)
- Mua hàng trực tuyến (8h-21h30)
- Hỗ trợ kỹ thuật (8h-21h30)
- Yêu cầu dịch vụ kỹ thuật, bảo hành (8h-19h)

 

Góp ý, thắc mắc, khiếu nại
Email: anninhhoanggia6789@gmai.com
Hotline: 0977 923 686 - 0972 264 397

nhà cái uy tín tutbn Link vào Thabet: https://thabet.asia/
anninhhoanggia.com 0977923686
scroll