Trọn bộ camera hikvision wifi giá rẻ tại an ninh hoàng gia, hàng chính hãng, bh 30 tháng.

anninhhoanggia.com
Giới thiệu Giới thiệu Hệ thống chi nhánh Hệ thống chi nhánh Khuyến Mãi Khuyến Mãi Tin tức Tin tức
anninhhoanggia.com
anninhhoanggia.com
Hotline
0977923686
anninhhoanggia.com

Tin tức

Trọn bộ camera hikvision wifi giá rẻ tại an ninh hoàng gia.


Trọn bộ camera hikvision wifi giá rẻ tại an ninh hoàng gia, cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng, bảo hành đến 30 Tháng.

Việc lắp camera wifi đang trở nên rất phổ biến với giá thành của sản phẩm không quá đắt. Phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra các tính năng ưu việt cùng độ bền bỉ siêu tốt đến từ thương hiệu HIKVISION.

Báo giá trọn bộ camera Hikvision giá rẻ và các tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này.

Bạ sẽ không phảo đi dây, thi công phúc tạp, nhằm tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, hay nhưng không gian có nội thất sang trọng. Đặc biệt vẫn sử dụng được các tính năng cao cấp và còn với chi phí thấp khi sử dụng bộ camera wifi Hikvision NK42W0H(D) chỉ với giá : 5.484.000 VNĐ.

Trọn bộ camera hikvision wifi giá rẻ

Trọn bộ camera wifi không dây giá rẻ hikvision.

Trọn bộ sản phẩm camera wifi hikvsion NK42W0H(D) có những gì và vì sao giá lại rẻ vậy.

Trọn bộ bào gồm :

04 Camera wifi thân trụ DS-2CV1021G1-IDW.

· Cảm biến hình ảnh: 1/2.7" Progressive Scan CMOS

· Độ phân giải: 1920x1080 @ 25fps.

· Độ nhạy sáng: Color: 0.018 Lux @ (F1.6, AGC ON), 0 Lux with IR.

· Chuẩn nén hình ảnh: H.265+/H.265/H.264+/H.264.

· Ống kính: 2.8mm

· Hỗ trợ Mic ghi âm.

· Tầm xa hồng ngoại: 30m

· Hỗ trợ tính năng Repeater giúp camera ở xa nhận tín hiệu tốt và ổn đinh hơn.

· Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB.

· Chống ngược sáng DWDR.

· Hỗ trợ wifi 2.4Ghz, chuẩn IEEE 802.11b/g/n.

· Hỗ trợ 1 cổng RJ45 10M/100M self-adaptive Ethernet.

· Chống nước IP66.

· Chất liệu: nhựa, mặt trước kim loại.

· 04 Nguồn 12V DC.

01 Đầu ghi hình NVR DS-7104NI-K1/W/M.

· Đầu ghi hình 4 kênh wifi.

· Chuẩn nén hình ảnh: H.265+/H.265/H.264+/H.264.

· Băng thông đầu vào: 50 Mbps, băng thông đầu ra 40 Mbps

· Ghi hình: 4 MP/3 MP/1080P/720P.

· Khả năng giải mã 4ch@4MP(12fps) / 4ch@1080p(25fps)

· Hỗ trợ ổ cứng lên đến 6TB.

· 2 anten wifi x 2MIMO, chuẩn IEEE 802.11b/g/n, tần số 2.4Ghz.

· 1 cổng RJ45 10/100M Ethernet.

· Đầu ra: HDMI và VGA 1920x1080P, 2 USB 2.0.

· Chất liệu kim loại.

· 01 Nguồn cấp 12V DC.

· Nền tảng HIK-CONNECT và tên miền Cameraddns miễn phí.

Camera wifi Hikvision phù hợp với những hoàn cảnh nào ?

· Các hộ gia đình, hay đơn vị kinh doanh nhỏ muốn có một chiếc camera để theo dõi , giám sát hay đơn thuần chỉ để quan sát hàng ngày.

· Bởi những trường hợp trên, chỉ với chi phí thấp dưới 2 triệu đồng hay thậm trí vài trăm ngàn. Nhưng vẫn sở hữu cho mình được một chiếc camera wifi Hikvision giá rẻ, phù hợp và đáp ứng được như cầu cho người sử dụng.

· Có nhiều loại camera wifi khác nhau, để đáp ứng được các mục đích sử dụng không giống nhau như : ngoài trời, trong nhà,… với những chiếc camera wifi sử dụng trong nhà vó giá thành tương đối rẻ, không phải vì chúng khống chất lượng, mà đơn giản là tầm xa quan sát của chúng nhỏ về cả ban đêm hay lức trời sáng. Còn dòng camera wifi hivksion ngoài trời thì có khả năng quan sát xa hơn và đặc biệt là tính năng thu nhận sóng wifi có thể lên đến 50M ( trong điều kiện không vật cản).

· Ngoài ra còn nhiều tính năng đặc biệt chất lượng như : thu âm, đàm thoại 2 chiều, phát hiện chuyển động, cảnh báo và báo động online nhanh chóng kịp thời ngay tại thời điểm diễn ra sự kiện,…

camera wifi hikvision giá rẻ

Lắp quầy thu ngân hình ảnh kết hợp thu âm.

Camera wifi Hikvision có những loại nào và giá thành ra sao, bạn hay đọc các chia sẻ dưới đây để tham khảo.

Với nhiều sản phẩm và các phân khúc từ thấp đến cao, tùy thuộc vào các tính năng của từng mã hàng. Chính vì thế các bạn khi mua lựa chọn hay cân nhắc để lựa chọn được dòng camera wifi Hikvision tốt nhất để phục vụ công việc của mình.

Để có thể đánh giá và phân loại thì chúng ta dựa vào độ phân giải, tính năng của các dải sản phẩm, để từ đó biết được giá thành của chúng khác nhau như thế nào.

5 camera wifi Hikvision có độ phân giải 2MP đáng đồng tiền bát gạo năm 2022.

1. DS-2CV2Q21FD-IW - Camera Hikvision wifi sử dụng trong nhà quay 360 độ, có độ phân giải 2MP Full HD giá : 850.000 VNĐ.

camera wifi hikvision giá rẻ Q21

Với kiểu dáng thiết kế như một chiếc robot mini hay còn gọi là camera robot, nhằm tang tính thẩm mỹ, kết hợp với màu sắc trắng chủ đạo. Tạo nên một sản phẩm đầy tính thẩm mỹ.

camera wifi hikvision giá rẻ

Camera wifi hikvision lắp trong nhà.

· Đầu tiên là độ phân giải : camera wifi hikvison 2.0MP mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh full HD, có nhưng trải nghiệm vầ thước phim hoàn chỉnh và sắc nét trên tất cả các thiết bị có dọ phân giải tương ứng.

· Xoay 360 độ : cho phép bạn điều khiển camera wifi này ngày trên màn hình điện thoại từ xa một cách dễ dàng, đảm bảo cách góc nhìn bao quát nhất. Chỉnh góc tùy theo ý thích của người sử dụng từ xa một cách linh hoạt và tiện lợi.

· Đàm thoại 2 chiều và thu âm thanh : được tích hợp loa cho phép quý vị nói chuyện từ xa và loa để thu âm thanh dễ dàng và trung thực, độ trễ chỉ là 0,5s nên không gây gián đoạn và phiền nhiễu, khó chịu khi sử dụng.

· Khả năng chống ngược sáng tốt : không gây chói sáng, hay hình ảnh có điểm gây nhức nhối mắt người khi xem trực tiếp hình ảnh từ camera.

· Kết nối đa dạng phong phú : Ngoài tính năng thu sóng wifi, camera wifi DS-2CV2Q21FD-IW  còn được trang bị thêm cổng mạng RJ45 10M/100M self-adaptive Ethernet giúp việc kết nối trở nên dễ dàng với nhiều phương thức khác nhau, phù hợp với đại hình và vị trí lắp đặt.

2. DS-2DE2C400IW-DE/W – đây là dòng camera wifi của Hikvision có độ phân giải 2K tương đương với 4.0MP giá mua : 2.486.000 VNĐ.

camera wifi hikvision giá rẻ

Để đáp ứng được nhu cầu quan sát với chất lượng hình ảnh cao, nhưng quan sát được xa hơn. Thì DS-2DE2C400IW-DE/W đã được ra đời, nó được phát triển rất gần đây trong giữa năm 2021. Tuy nhiên giá thành cao mặt bằng chung hơn so với các dòng camera wifi bình dân.

Tuy nhiên ưu điểm nổi bật là nó có thể hoạt động được cả ngoài trời, bởi được trang bị tính năng chống nước ưu việt.

Ngoài các ưu điểm giống các dòng camera wifi thông thường như : quay 360 độ, đàm thoại 2 chiều, kết nối đạng với wifi và cổng mạng thì lý do giá thành chênh lệch là các tính năng nổi bật như :

Tầm xa hồng ngoại : lên đến 30m cho phép khẳng cách quan sát xa hơn, độ phân gải cực cao nên khi zoom lên sẽ đỡ bị vỡ hình hơn.

Phát hiện xâm nhập, hàng rào ảo : bạn sẽ thiết lập được các khung báo động, trong các phạm vi khác nhau, để đảm bảo các tình huống báo động ảo đễ dàng hơn.

Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB : tăng cường khẳ năng nhận dạng, định dạng thẻ nhớ có dung lượng lớn hơn 128G so với camera wifi thông thường. Cho phép lưu trữ video có độ phân giải cao và lâu hơn.

Chống ngược sáng WDR 120dB : có chỉ số vô cùng xịn xò, đây là mức độ cao thứ 2 trong công nghệ chống chói sáng của camera, bạn chỉ có thể tìm thấy những chiếc camera lên đến 130dB là cao nhất thôi.

3. Camera IP Wifi Mini PTZ 4MP-  DS-2DE2A404IW-DE3/W mang thương hiệu HIKVISION có giá khuyến mãi : 4.048.000 VNĐ.

DS-2DE2A404IW-DE3/W camera wifi hikvision

Cái tên nói lên tất cả, nếu bạn đã tìm hiểu về camera nhiều, chỉ cần nhìn tên sản phẩm bạn sẽ nhận ra các tính năng nổi bật của camera wifi hikvsion này. Từ đó sẽ nhận định được đúng giá thành của chúng.

Cũng như bao dòng camera wifi hikvsion có chức năng quay 360 độ khác, về khả năng Như :

· Xoay 360 độ.

· Chống ngược sáng wdr 120dB.

· Hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng cao 256G.

· Phát hiện xâm nhập, hàng rào ảo.

· Kết nối đa dạng cả không dây là wifi và có dây.

· Thu âm thanh.

· Tầm xa hồng ngoại xa lên đên 20M.

Nhưng những chức năng trên không làm nên tên tuồi của dòng camera này, dưới đây là các tính năng ưu việt chit có ở các dòng camera cao cấp mới có. Chính vì thế giá thành của dòng camera hivksion wifi 4.0MP này không hề rẻ.

Ống kính: 2.8mm to 12mm. Zoom quang 4x. Zoom số 16x : đây không chỉ là một chiếc camera thông thường mà nó còn như là một cái ống nhòm, cho phép bạn quan sát được những chi tiết nhỏ nhất với khoảng cách nhất định lên đêns 40M- 50M. ( bạn sẽ nhìn thấy gì, tôi sẽ lấy một vài ví dụ thực tế : nhìn được mệnh giá tiền, chữ trên biển quảng cáo, biển số xe, hay thậm chí là khuôn mặt người,…)

Báo động Phát hiện khuôn mặt người : với công nghệ AI thông minh, phân biệt được người và động vật, thì đây xứng đáng là một trong những dòng camera wifi hikvision giá rẻ so với chất lượng phải không ạ.

4. Camera wifi hikvsion ngoài trời DS-2CV1021G0-IDW1(D) có giá rẻ chỉ với : 1.265.000 VNĐ.

camera wifi hikvision giá rẻ

Nếu bạn muốn lựa chọn một dòng sản phẩm camera wifi giá rẻ có thương hiệu uy tín thì đây là một sản phẩm không thể bỏ qua. Với khả năng hoạt động ngoài trời bền bỉ theo ngày tháng bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Tuy nhiên nhược điểm của nó là gì : đó là có thể sử dụng wifi nhưng chỉ để liên kết nội bộ ( không xem được online). Nếu bạn muốn xem online phải sử udngj kết nối bằng dây hoặc trang bị thêm đầu ghi hình nhé.

camera wifi hikvsion ngoài trời

Nhưng ưu điềm bạn cần biết về dòng sản phẩm này là gì :

Khả năng chống nước cao với chỉ số IP 66, không bao giờ nước có thểm xâm nhập vào bên trong cảu thiết bị gây hỏng hóc. Chính vì vậy nó có thể hoạt động được 24/24 khi ngoài trời.

· Thu âm thanh chân thực, hỗ trợ nhân dạng thẻ nhớ dụng lượng cao đến 128G, cho phép camera thu âm thanh kết hợp hình ảnh lâu hơn.

· Độ phân giải Full HD, giúp người dung trải nhiệm các thước phim và hình ảnh chân thực và sắc nét.

· Chuẩn nén hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay, H265+.

· Hỗ trợ chuẩn wifi 2.4hz , giúp liên kết được với mọi loại thiết bị phát wifi. Việc lắp đặt trở nên dễ dàng.

· Tầm xa quan sát trong đêm lên đên 30M, nên lắp ngoài trời bạn se hoàn toàn yên tâm khi giám sát hình ảnh ở những thời điểm không có ánh sáng.

5. DS-2CD2421G0-IW - Camera wifi Cube 2MP hikvsion sử dụng trong nhà giá chỉ : 1.566.000 VNĐ.

camera wifi cube hikvision

DS-2CD2421G0-IW - Camera wifi Cube 2MP hikvsion.

Có độ phân giải: 1920x1080 @ 25fps thì hình ảnh bạn thu được tương dương với 1080P là full HD. Kết hợp với video có 25 khung hình /S, nên chất lượng video hoàn toàn là tốt nhất trong phân khúc.

camera wifi cu be hikvision trong nhà

Đây là dòng camera wifi hivksion 2.0MP chuyên sử dụng trong nhà bởi kiểu dáng thanh lịch, bo tròn tọa cảm giác mềm mại. Đặc biệt các tính năng rất tốt là :

· Thu âm thanh rõ ràng, tỏng trẻo.

· Đàm thoại 2 chiều to rõ ràng.

· Ống kính: 2.8mm kết hợp Cảm biến hình ảnh: 1/2.7" cho góc nhìn cảu camera lên đến 110 độ, bao quát toàn bộ khu vực quan sát.

· Chuẩn nén hình ảnh: H.265+/H.265/H.264+/H.264 giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ tối ưu nhất. Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB.

· Chống ngược sáng DWDR, BLC, 3D DNR.

· Kết nối đang dạng với wifi và 1 cổng RJ45 10M/100M self-adaptive Ethernet ( cổng dây mạng).

· Cảm biến phát hiện người PIR : truyền tải cảnh báo, báo động về điện thoại nhanh nhất, ngay lập tức tại thời điểm diễn ra sự cố.

· Xem online trên nền tảng HIK-CONNECT (khi sử dụng kết nối dây) và tên miền Cameraddns miễn phí trọn đời, đi theo sản phẩm.

Trên đây là một số sản phẩm camera wifi hikvsion giá rẻ nhất thì trường để quý vị lựa chọn, ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm khác quý khách có thể tham khảo tại camera wifi Hikvision.

Dưới đây là các tính tổng quát về các dòng camera wifi Hikvision giá rẻ.

Để quý vị hiểu hơn về tổng quan các chức năng của các dòng camera wifi Hikvision, chúng tôi xin khái quát về các tính năng chung để, bạn có thể hiểu hơn về thương hiệu camera Hikvision.

Camera Wifi Hikvision Chính hãng, Giá rẻ có những gì?

Camera Wifi Hikvision  mang đến những trải nghiệm hình ảnh chất  lượng 1080P, kết hợp đầy đủ các tính năng thông minh : xoay 360 độ, cảnh báo, báo động, chống trộm, đàm thoại 2 chiều, thu âm thanh,…  Thiết kế tinh xảo, thẩm mỹ không thua kém bất cứ sản phẩm camera wifi thương hiệu khác trên thị trường.

Nhận xét về Camera Wifi Hikvision.

Kiểu dáng Camera wifi Hikvision có kích thước được thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo thích hợp lắp tại các địa điểm văn phòng, nhà ở, cửa hàng, và cả những khu vực nội thất sang trọng.

2 phân than và đế của camera wifi có kích thước nhỏ gọn, tối ưu về kích cỡ, có tính thẩm mỹ cao. Tính năng camera wifi Hikvision quay được 360 độ, tùy chỉnh theo ý muốn, di chuyển linh hoạt giúp hiệu quả giám sát đạt hiệu suất cao nhất.

Camera Hikvision Wifi giá rẻ sở hữu các tính năng nổi bật.

Camera Hikvision Wifi hoạt động bền bỉ và ổn định về chất lượng hình ảnh cao ngoài ra được tích hợp rất nhiều chức năng cao cấp, tiện ích trên chiếc camera này.

Camera wifi Hikvision có độ phân giải từ 2.0MP đến 4MP cho hình ảnh sắc nét. 

Camera wifi Hikvision trang bị ống kính được đầu tư độ phân giải cao, ghi hình sắc nét. Khi xem trên màn hình điện thoại bạn có thể phóng to thu nhỏ nhìn thấy rõ ràng từng chi tiết mà không bị vỡ hình, nhòe ảnh, nhiễu và chói sáng.

Các dòng Camera wifi Hikvision  hồng ngoại nhìn đêm, khu vực thiếu ánh sáng 24/24.

Camera wifi hikvison giúp nhìn đêm liên tục cả ngày kể cả khi khu vực ánh sáng yếu hay ban đêm mà mắt người khó có thể nhìn thấy được gì.. Khi khu vưc quan sát chuyển về đêm nó ghi lại được mọi hình ảnh trong đêm tối, với công nghệ led IR.

Mọi thắc mắc xin liên hệ HOTLINE 0947829111- 0982069453 để biết thêm thông tin chi tiết.

Hệ thống cửa hàng

Trụ Sở : Số 1 - Nguyễn Khả Trạc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 2: Số 33/3 Tân mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 3: Số 260/29 Độc Lập, Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline Bán Hàng: 0977 923 686

Hotline tư vấn và chăm sóc khách hàng

HOTLINE :0972 264 397

TỔNG ĐÀI TRỢ GIÚP

NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HÀI LÒNG


Hỗ trợ Online
HOTLINE: 0977 923 686
- Chăm sóc khách hàng (8h-17h30)
- Mua hàng trực tuyến (8h-21h30)
- Hỗ trợ kỹ thuật (8h-21h30)
- Yêu cầu dịch vụ kỹ thuật, bảo hành (8h-19h)

 

Góp ý, thắc mắc, khiếu nại
Email: anninhhoanggia6789@gmai.com
Hotline: 0977 923 686 - 0972 264 397

nhà cái uy tín tutbn Link vào Thabet: https://thabet.asia/
anninhhoanggia.com 0977923686
scroll