Lắp đặt camera quan sát chính hãng giá rẻ tại hà nội, thpcm chỉ 590K

anninhhoanggia.com
Giới thiệu Giới thiệu Hệ thống chi nhánh Hệ thống chi nhánh Khuyến Mãi Khuyến Mãi Tin tức Tin tức
anninhhoanggia.com
anninhhoanggia.com
Hotline
0977923686
anninhhoanggia.com

Tin tức

Lắp đặt camera quan sát chính hãng giá rẻ tại hà nội, thpcm chỉ 590K


An ninh hoàng giá chuyên phân phối, lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại hà nội và tphcm với các sản phẩm camera  nhập khẩu chính hãng.

Lắp đặt camera quan sát qua internet, xem hình ảnh qua điện thoại đang là một trong những biện pháp được áp dụng tại rất nhiều các gia đình và các cơ quan văn phòng,…

AN NINH HOÀNG GIA chuyên cung cấp các mặt hàng camera nhập khẩu có thương hiệu nổi tiếng như EZVIZ,HIKVISION, DAHUA,…

Có rất nhiều các dòng sản phẩm camera quan sát khác nhau phù hợp với mọi đối tượng cũng như nhu cầu, vài viết dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn lựa chọn những dòng sản phẩm camera phù hợp với tính chất cũng như công việc của nhiều khu vực.

Lắp camera cho gia đình và giá bao nhiêu có rẻ không ?

Gia đình bạn đang muốn mua camera quan sát và câu hỏi đầu tiên là lắp camera gia đình giá bao nhiêu. Có rất nhiều sản phẩm camera giành cho gia đình với mức giá phù hợp đáp ứng được các tiêu chi sau:

  • Giá Thành rẻ, phải chẳng.
  •  Kết nối được xem qua điện thoại.
  • Thiết kế đẹp, dễ dàng tự lắp đặt.

Dưới đây là bảng giá lắp đặt trọn bộ camera quan sát giá rẻ wifi không cho gia đình tại hà nội và tphcm chỉ với mức giá 590K.

camera wifi không dây gia đình

trên đây là các mẫu camera wifi không dây đang được sử dụng nhiều nhất và bán chạy hàng đầu tại việt nam và lý do tại sao sản phẩm này lại được tin tưởng của cả người sử dụng và thợ lắp đặt đến vậy.

  • Giá thành sản phẩm rẻ phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.
  • Tính năng thu âm, đàm thoại 2 chiều tốt.
  • Chất lượng hình ảnh với độ nét cao, cho hình ảnh ko bị vỡ, mờ.
  • sản phẩm camera quan sát wifi chính hãng với thương hiệu EZVIZ
  • Là camera quan sát nhập khẩu nên tỉ lệ lỗi rất thấp.
  • Dễ dàng tự  lắp đặt và di chuyển
  • Kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau, tính thẩm mĩ cao.
  • Cài đặt xem qua điện thoại dễ dàng không phức tạp.

 Tuy nhiên dòng sản phẩm camera quan sát wifi giá rẻ cho gia đình này cũng có những hạn chế nhất định, nên chỉ phù hợp với nhu cầu quan sát ở mức độ vừa phải ko cần quá nhiều chức năng, chủ yếu là quan sát hình ảnh.

  • Tính năng lưu hình ảnh dữ liệu trong thời gian ngắn chỉ 7-10 ngày.
  • Phụ thuộc hoàn toàn vào Sóng WIFI yếu hay mạnh.
  • Không thế kết nối mới các màn hình trực tiếp như tivi, màn hình led.
  • Quan sát hình ảnh trong phạm vi ngắn từ 10 đến 15 mét

Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để quan sát tốt ở các khu vực rộng lớn như nhà xưởng, đường xá, các sảnh trung tâm lên đến hàng chục mét dài. Lắp đặt camera quan sát cho các khu vực đó bạn cần các sản phẩm camera quan sát loại nào và tính năng ra sao, An ninh hoàng gia xin đưa ra cho các bạn một số dòng sản phẩm camera chính hãng giành riêng cho nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, đường xá,…

Bảng giá và thiết bị lắp đặt camera quan sát giá rẻ có dây HIKVISION HD và Full HD tại hà nội và TPHCM.

Báo giá lắp đặt trọn bộ camera hikvision HD

báo giá trọn bộ camera hikvision HD

Bảng giá lắp đặt trọn bộ camera Full HD

báo giá trọn bộ camera hikvision full hd

Hikvision là một thương hiệu về thiết bị an ninh hàng đầu trên thế gới hiện nay, sản phẩm camera quan sát được sản xuất với công nghệ hiện đại với công nghệ HDTVI cho chất lượng hình ảnh HD và FULL HD trên đường chuyền analog nên chi phí và giá thành rẻ hơn hiều so với sản phẩm camera IP.

Bảng giá và thiết bị lắp đặt camera quan sát giá rẻ có dây DAHUA Full HD tại hà nội và TPHCM.

Báo giá lắp đặt trọn bộ camera Dahua Full HD

báo giá trọn bộ camera dahua full hd

Thương hiệu camera dahua hiện đang là một trong sản phẩm nhập khẩu được đánh giá cao tại thị trường việt nam và được nhiều nhà phân phối lắp đặt camera uy tín tư vấn cho khách hàng sử dụng, với việc áp dụng công nghê HDCVI một công nghệ cho hình ảnh chất lượng cao Full HD.

Trên đây là các dòng sản phẩm camera quan sát mang thương hiệu uy tín đang được người tiêu dùng tại việt nam sử dụng cũng như các nhà phân phối lớn uy tín cung cấp ra thị trường.

Nên lắp đặt camera quan sát nào tốt và phù hợp với từng nhu cầu cũng như giá thành người tiêu dùng phải bỏ ra.

Với các hộ gia đình thì việc sử dụng camera không dây wifi để quan sát và giám sát là hợp lý bởi các yếu tố về giá thành, chi phí bỏ ra thấp mà vẫn đảm bảo các tiêu chí cơ bản sau

  • Xem camera qua điện thoại từ xa : xem trực tiếp, xem lại.
  • Chất lượng hình ảnh có độ phân giải cao, rõ nét, HD Fuul HD
  • Đàm thoại 2 chiều với âm thành rõ ràng.
  • Chế độ hồng ngoại tự động bật tắt quan sát ngày đêm.
  • Báo động qua điện thoại.

Với các công trình như khách sạn, nhà xưởng, nhà máy,… có rất nhiều các khu vực cần quan sát và giám sát  và có diện tích lớn như kho bãi, khu sản xuất, cổng ra vào thì nên trang bị lắp đặt hệ thống camera bao gồm đầu ghi hình, camera, không thể lắt đặt camera wifi độ phủ song của wifi không thể rộng đến hàng trăm hàng ngàn mét vuông, để hệ thống camera quan sát tốt nhất và ổn định bạn cần xây dựng một hệ thống có dây với tính ổn định cao.

Những chức năng hữu dụng bạn cần biết khi lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại an ninh hoàng gia.

Công nghệ chuẩn nén hình ảnh tiến tiến nhất giúp camera quan sát lưu lại hình ảnh có chất lượng cao.

Các bộ sản phẩm camera quan sát do chúng tôi cung cấp ra thị trường đều là sản phẩm nhập khẩu chính hãng được áp dụng các công nghệ chuẩn nén hiện đại như H264, H265 giúp hình ảnh được lưu lại có tốc độ chuyển tải tốt lên đến 25 khung hình trên giây (25h/s), giúp hình ảnh mượt mà không giật lag, mờ, nhòe, vỡ hình.

Camera quan sát với cơ chế hoạt động ngày đêm, tự động, với tính ổn định cao.

Đây là một trong những công nghệ không thể thiếu đối với bất kì một hệ thống camera quan sát nào, camera hoạt động theo cơ chế hồng ngoại tự động bật tắt cho phép thu phát hình ảnh 24/24, đảm bảo an ninh một cách toàn diện, ban ngày cho hình ảnh với màu sắc rõ nét, ban đếm với hình ảnh đen trăng nhưng rất sáng bạn sẽ quan sát được mọi hoạt động trong tấm quan sát của camera.

Xem camera quan sát, giám sát qua điện thoại thông minh, qua internet ở mọi lúc mọi nơi dễ dàng và tiện lợi.

Việc sử dụng các thiết bị được kết nối internet như điện thoại, máy tính để quan sát hay giám sát các hoat động qua camera hiện đang là một ứng dụng phổ biến với thời kì công nghệ 4.0 nên khi lắp đặt  trọn bộ camera quan sát giá rẻ tại an ninh hoàng gia khách hàng sẽ nhận được các ứng dụng và tên miền xem qua điện thoại miễn phí trọn đời theo hệ thống do chúng tôi cung cấp, nhờ đó bạn có thể xem những hình ảnh mà camera quan sát thu được tại bất kì đâu, bất kì khoảng thời gian nào mà bạn cần.

xem camera qua điện thoại

Camera quan sát kết hợp chức năng báo động nhằm tăng cường an ninh cho khu vực được giám sát.

            Thường các hệ thống báo động được các nhà máy thiết lập riêng biệt hoàn toàn Nhưng với việc có hệ thống camera quan sát mọi việc trở nên thuận tiên hơn rất nhiều, các hoạt động xâm nhập sẽ được thể hiện qua hình ảnh trực tiếp từ camera một cách trực tiếp giúp các nhân viên an ninh hay người sử dụng phản ứng một cách kịp thời.

Ví dụ : khi có đột nhập tại nhà riêng, những kẻ xấu khi xâm nhập vào nhà bạn trong thời gian hệ thống báo động ra tín hiệu cảnh báo thì có thể chúng sẽ ẩn nấp đi và bạn sẽ không thể biết chúng ở đâu, còn camera thì lại khác, bạn hãy xem hình ảnh qua điện thoại và biết chúng đang làm gì, vị trí ra sao từ đó đưa ra các phương án để giair quyết dễ dàng hơn rất nhiều còn với các khu xưởng và nhà máy diện tích rất lớn nên việc ẩn nấp với kẻ gian trở nên dễ dàng chính vì vậy việc giám sát qua hình ảnh càng thuận tiện hơn cho người sử dụng xử lý tình huống.

Các dạng báo động :

  • Báo động hình ảnh qua điện thoại bằng tin nhắn
  • Phát ra tín hiệu cảnh báo trên hệ thống với bảo vệ hay nhân viên trực camera sẽ phát hiện ra.

camera quan sát cảnh báo xâm nhập

Những lưu ý khi thi công camera quan sát mà bạn cần biết.

Việc lắp đặt camera quan sát là điều rất cần thiết nhưng bạn nên lắp loại camera nào cho phù hợp là diều không phải ai cũng làm được để phù hợp nhất với không gian. An ninh hoàng gia với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm cùng dịch vụ một các tối ưu nhất.

Lắp đặt camera trong nhà đòi hỏi những yếu tố gì ?

  • Với những khu vực trong nhà đòi hỏi tính chất đẹp, gọn gang, dễ nhìn hơn bình thường  nên việc sử dụng camera trong nhà có hình dạng dome, bán cầu nhỏ gọn nâng cao tính thẩm mĩ cho không gian văn phòng hay nhà ở.
  • Góc quan sát : đòi hỏi quan sát được rộng và bao quát, tầm xa không  qua nhiều chỉ dao động từ 15 đến 20 mét dài vì thế nên lắp camera ốp trần có khả năng bao quát hình ảnh rộng.

Sử dụng camera quan sát ngoài trời và các yếu tố cần phải có.

Về tác động của thiên nhiên như mưa gió, bụi bặm, hay ảnh hưởng khác của thời tiết, và các tác động khách quan của con người. vì thế việc sử dụng camera ngoài trời đảm bảo các yếu tố sau.

  • Chống nước, bụi bẩn
  • Chịu được các tác động mạnh như va đập, phá hoại
  • Tầm quan sát xa từ 20 mét trở lên

Với 3 yếu tố trên camera ngoài trời là các camera có hình dáng thân trụ, có các chỉ số như IP67 chống nước tuyệt đối, hồng ngoại thông minh với tầm xa lên đến 40m và 80 mét. Cấu tạo với chất liệu hợp kim siêu bền để chống chịu những tác động ngoại lực mạnh mẽ.

camera quan sát ngoài trời chống nước

An ninh hoàng gia chuyên cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt camera tại nhà giá rẻ, chất lượng cao.

Khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi khách hàng luôn luôn được đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Đội ngũ kỹ thuật lâu năm kinh nghiệp, tư vấn các giải pháp tốt nhất.
  • Thi công nhanh-gọn-thẩm mỹ cao.
  • Bảo hành tận nơi dài hạn đến 2 năm.
  • Đổi mới sản phẩm trong 30 ngày đầu tiên sử dụng nếu xảy ra lỗi.
  • Giảm giá, khuyến mãi lên đến 50%
  • Thu mua lại sản phẩm đã qua sử dụng với giá tốt nhất.

Liên Hệ Ngay Với An Ninh Hoàng Gia qua Hotline 0947.829.111 để được nhận Giá ưu đãi nhất, Giảm giá lên đến 50%

Hệ thống cửa hàng

Trụ Sở : Số 1 - Nguyễn Khả Trạc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 2: Số 33/3 Tân mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 3: Số 260/29 Độc Lập, Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline Bán Hàng: 0977 923 686

Hotline tư vấn và chăm sóc khách hàng

HOTLINE :0972 264 397

TỔNG ĐÀI TRỢ GIÚP

NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HÀI LÒNG


Hỗ trợ Online
HOTLINE: 0977 923 686
- Chăm sóc khách hàng (8h-17h30)
- Mua hàng trực tuyến (8h-21h30)
- Hỗ trợ kỹ thuật (8h-21h30)
- Yêu cầu dịch vụ kỹ thuật, bảo hành (8h-19h)

 

Góp ý, thắc mắc, khiếu nại
Email: anninhhoanggia6789@gmai.com
Hotline: 0977 923 686 - 0972 264 397

nhà cái uy tín tutbn Link vào Thabet: https://thabet.asia/
anninhhoanggia.com 0977923686
scroll