Lắp Đặt Camera Giám Sát Chính Hãng Cho Gia Đình Xem Qua Điện Thoại

anninhhoanggia.com
Giới thiệu Giới thiệu Hệ thống chi nhánh Hệ thống chi nhánh Khuyến Mãi Khuyến Mãi Tin tức Tin tức
anninhhoanggia.com
anninhhoanggia.com
Hotline
0977923686
anninhhoanggia.com

Tin tức

Lắp Đặt Camera giám sát qua điện thoại


Lắp đặt camera giám sát xem qua điện thoại, theo dõi từ xa cho gia đình, nhà xưởng, khách sạn,…

Camera giám sát là một trong những thiết bị an ninh hiệu quả và dễ dàng tìm thấy trên thị trường, giúp bạn quan sát, giám sát, theo dõi hình ảnh từ xa tại các khu vực như nhà riêng, công sở, kho bãi,…Qua các thiết bị như điện thoại, máy tính từ xa dù bạn ở bất kỳ đâu  chỉ cần có mạng 3G/4G hoặc sóng wifi.

lắp đặt camera giám sat xem qua dien thoại

Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho gia đình

Camera giám sát loại nào tốt, làm thế nào để chọn được camera giám sát chất lượng và ổn định.

Trên thị trường có quá nhiều sản phẩm camera giám sát với mẫu mã đa dạng khác nhau, nếu bạn đang muốn mua và sử dụng hãy nên tìm hiểu về chúng để có những lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

Có những loại camera giám sát nào.

Hiện nay camera giám sát có 02 loại chính là : camera giám sát không dây và có dây.

Camera giám sát không dây chủ yếu được sử dụng cho gia đình, cửa hàng, văn phòng có diện tích nhỏ.

· Lý do vì sao camera không dây lại được sử dụng nhiều :

· Chi phí bỏ ra thấp chỉ dưới 1.000.000đ có rất nhiều lựa chọn các sản phẩm với kiểu dáng mẫu mã đa dạng và các chức năng khác nhau. Nếu bạn chưa biết có thể thảm khảo đường dẫn dưới đây.

KM Trực Tiếp 10% Giá Niêm Yết Tất Cả Các Dòng Camera WIFI Không dây.

· Dễ dàng lắp đặt chỉ cần cắm điện là chạy ( với điều kiện có sóng wifi- điều kiện này hầu hết các gia đình hay cửa hàng hiện tại đều có).

· Tính thẩm mỹ cao do : thi công không cần phải khoan đục, lắp đặt dễ dàng.

· Di chuyển vị trí đơn giản : do sử dụng wifi nên việc bạn di chuyển các vị trí sao cho phù hợp rất đơn giản, chỉ cần cấm nguồn điện là camera không dây hoạt động.

· Khả năng đàm thoại 2 chiều , cho chất lượng âm thanh chuẩn U.G71.

CHÚ Ý : với các dòng camera giám sát không dây chỉ nên lắp đặt từ 1 đến 2 thiết bị thôi nhé. Bởi nếu lắp đặt với số lượng lớn hơn sẽ tốn rất nhiều dung lượng băng thông của mạng wifi gây ra tình trạng mất kết nối với camera và gián đoạn mạng lưới nhà bạn gây ảnh hưởng KHÔNG TRUY CẬP ĐƯỢC MẠNG INTERNET TRÊN CÁC THIẾT BỊ KHÁC.

Với camera giám sát IP có dây thì dòng sản phẩm này chuyên sử dụng cho các bộ camera có số lượng lớn từ 03 camera trở lên.

Khi sử dụng và lắp đặt camera giám sát có dây hệ thống hoạt động dựa trên đường truyền mạng lan nội bộ thông qua các bộ kết nối trung gian gọi tắt là SWICH được kết nối bằng dây mạng CAT5 hoạc CAT6 với đường chuyền tín hiệu kỹ thuật số bằng địa Chỉ IP cố định nên cực kì ổn định.

Với những hệ thống cho nhà xưởng hay nhà máy, thậm chí là nhà dân và các khu biệt thự với việc sử dụng hệ thống camera có dây đảm bảo rất tốt về chất lượng hình ảnh và đường chuyền tránh được các sự cố rủi do sau :

· Loại bỏ hoàn toàn việc phụ thuộc và hệ thống mạng wifi, không có hiện tượng mất kết nối, chậm trễ hình ảnh, giật, lag.

· Không bị nhiễu hình do các hiện tượng như nhiễm điện, từ trường ảnh hưởng.

· Hoạt động bền bỉ lên tới 5 năm với hệ thống dây chất lượng cao.

Dựa vào những yếu tố nào của camera giám sát để biết sản phẩm đó tốt hay không.

Để có thể lựa chọn được sản phẩm camera giám sát có chất lượng tốt và ổn định bạn không thể bỏ qua các yếu tố sau :

Thương hiệu sản phẩm : bạn nên chọn những thiết bị có tên tuổi trên thị trường như : HIKVISION, EZVIZ, DAHUA. Đây là 3 nhà cung cấp thiết bị an ninh có nhiều sản phẩm với phân khúc chất lượng với giá thành rẻ.

Thông số kỹ thuật : Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất để chọn ra sản phẩm phù hợp với tiêu chí và nhu cầu cảu người sử dụng. Các thông số cơ bản bạn cần chú ý như.

· Độ phân giải : Thể hiện chất lượng hình ảnh camera như 1MP, 2MP,…

· Tầm xa quan sát  ban ngày / ban đêm.

· Khả năng phân tích hình ảnh : phóng to/ thu nhỏ, phát hiện chuyển động, nhân dạng vật thể, khuân mặt,…

· Hỗ trợ xem online qua điện thoại.

· Xem trực tiếp/ xem lại dữ liệu của camera.

· Hỗ trợ các tính năng báo động trực tiếp hoặc từ xa.

Camera giám sát Ip là gì ? chúng hoạt động như thế nào.

Camera IP là một dạng camera giám sát với công nghệ mới nhất hiện nay, hầu như chúng được sử dụng nhiều tại các dự án lớn để đảm bảo một cách tốt nhất về sự ổn định cũng như chất lượng về hình ảnh, với một hệ thống camera giám sát ip sẽ hoạt động ổn định lên đên 10 năm nếu được xây dựng một cách tốt nhất.

 Định Nghĩa camera giám sát IP là gì.

Camera IP là thiết bị hoạt động dựa trên đường chuyền dẫn kỹ thuật số với các dải địa chỉ Ip được cấu hình và setup cố định. Đường chuyền sữ liệu thông  qua các thiết bị trung gian là SWICH mạng được tính toán dữ liệu băng thông chính xác.

Có nên sử dụng camera giám sát Ip không?

Với chi phí giá thành cao hơn so với các dòng camera analog nhưng tính ổn định rất cao gần như tuyệt đối nên thường được lựa chọn lắp đặt tại các công trình có diện tích lớn như nhà máy, kho bãi,… Hơn là trong các hộ gia đình.

Câu hỏi đặt ra có nên sử dụng hệ thống camera giám sát IP không ? Với chúng tôi là một chuyên gia trong ngành camera giám sát thì là có nếu bạn có điều kiện bởi chúng quá tối ưu và chất lượng. Sau đây là các lý do cho câu trả lời trên.

  •  Hệ thống hoạt động ổn định là điều đầu tiên : tránh được các tình trạng nhiễu hình trong các khu vực có từ trường lớn.
  • Nguồn cấp nội bộ chuẩn POE, dễ dàng quản lý và kiểm tra khi có sự cố, tránh được các trường hợp, sự cố về cháy nổ.
  • Là giải pháp tối ưu cho các khu vực có diện tích lớn < 1000M vuông.
  • Tích hợp vào được các hệ thống như kiểm xoát ra vào, báo động, báo trộm chỉ với 1 dải địa chỉ Ip duy nhất, không cần thi công quá nhiều dây như hệ thống camera analog thông thường.

Lắp đặt camera giám sát Ip cần những thiết bị gì?

Để có thể lắp đặt được một hệ thống camera gián sát IP bạn cần chuẩn bị những thiết bị sau ( Những thiết bị này thường sẽ được bên thi công lắp đặt tư vấn trọn bộ nếu bạn chưa biết)

· Thiết bị mạng : bao gồm các wsich mạng liên kết các camera và đầu ghi với nhau qua dây mạng cat5 hoặc cat6.

· Đầu ghi hình camera : giúp lưu dữ hình ảnh và chuyền tải sang các thiết bị ngoại vi. ( nếu bạn sửu dụng bộ lưu trữ bằng sever thì không cần : trường hợp này chỉ được các dự án siêu khủng mới sử dụng bởi chi phí lên rất cao).

· Camera giám sát.

· Dây mạng và đầu bấm.

Trên đây là các thiết bị cốt lõi để bạn có thể lắp đặt cho mình một hệ thống camera giám sát Ip hoàn chỉnh.

Làm thế nào để lựa chọn được camera giám sát ngoài trời.

Như các bạn đã biết việc lắp đặt camera giám sát ngoài trời là điều không thể thiếu được trong tất cả các công trình nhưng làm sao để lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì bạn phải nên tìm hiểu các tính năng sau để chúng hoạt động tốt và đảm bảo nhu cầu giám sát qua hình ảnh về độ nét.

· Độ phân giải hình ảnh : thể hiện chất lượng cũng như độ nét của camera.

· Tầm xa quan sát Ngày/Đêm.

· Khả năng chống nước, bụi bẩn, va đập.

Camera giám sát ngoài trời có hoạt động ổn định không.

Cũng như tất cả các sản phẩm camera khác, camera giám sát ngoài trời được thiết kế theo các tiêu chuẩn nhất định để hoạt động một cách ổn định nhất sau khi được lắp đặt. Sau đây tôi xin giải thích lý do vì sao.

Hình dáng và kiểu dáng : 100% các camera chuyên sử dụng ngoài trời được thiết kế theo hình trụ, kết hợp với mái che và được sơn phủ nano tĩnh điện. Với hình dáng như vậy khi xảy ra hiện tương như mưa, hay bị té nước thì sẽ không bị ứ đọng kết hợp bề mặt sơn chống thấm sẽ loại bỏ hoàn toàn vấn đề trên.

Bề mặt được phủ sơn nano tĩnh điện tránh do gỉ điện ra bề mặt ngoài của camera, nên sẽ không gây ảnh hưởng đến các bo mạch hoạt động phía trong.

Ngoài ra sản phẩm được thiết kế hình trụ nên khi xảy ra va đập sẽ loại bỏ được phần lớn lực tác động lên bề mặt của camera giám sát giảm thiểu tối đa lực tác động. tăng khả năng chống chịu.

Camera giám sát ngoài trời loại nào tốt.

Hầu hết các sản phẩm camera ngoài trời đều được thiết kế giống nhau và có các tính năng cơ bản như : chống nước, chịu được va chạm mạnh, chống bụi bẩn,… Nhưng để có một sản phẩm camera giám sát tốt, các bạn nên lựa chọn sản phẩm mang những nhãn hàng uy tín bởi chúng được sản xuất trên dây chuyên công nghệ hiệi đại, đã trải qua các bài test mới được bày bán trên trị trường như : HIKVISION, EZVIZ, DAHUA,…

Camera giám sát mini hoạt động như thế nào?

Camera mini là những dòng  sản phẩm có kích thước rất nhỏ, nên khi lắp đặt và sử dụng thì ngoài chủ nhà ra, những người khác rất khó phát hiện và nhận biết, thường hay được lắp đặt để giám sát, theo dõi một cách bí mật.

Camera giám sát mini có kết nối qua điện thoại được không?

Có nhiều loại camera mini khác nhau nhưng nhìn chúng hầu như tất cả các loại đều sẽ có chức năng kết nối với điện thoại thông qua các ứng dụng để hiển thị hình ảnh.

Có 2 phương pháp hiên thị hình ảnh của camera giám sát mini:

  • Kết nối nội bộ camera mini với điện thoại : đây là phương pháp mà các dòng camera có công nghệ cũ hay sử dụng, chúng được liên kết với điện thoại thông qua sóng blutool, với dòng sản phẩm này thì người sử dụng không được đứng quá xa thiết bị ghi hình,
  • Kết nối xem camera mini từ xa : Công nghệ này sẽ chỉ có trên các dòng camera giám sát đời mới, có chức năng kết nối qua sóng wifi và được liên kết với điện thoại thông qua phần mềm xem camera. Với chức năng này dù bạn ở xa vẫn sẽ quan sát được hình ảnh từ camera.

Lắp đặt Camera giám sát gia đình và những khu vực cần lưu ý.

Bạn đang cần trang bị camera giám sát cho gia đình mình, bạn chưa biết phải lắp đặt tại vị trí nào, sau đây là các khu vực mà chuyên gia tư vấn để bạn có thể bố trí một cách hợp lý nhất tại các khu vực cần có camera giám sát để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của mình một cách hợp lý nhất.

Camera giám sát tại Cửa ra vào hoặc cổng ra vào : đây là vị trí quan trọng đầu tiên bạn cần có camera để quan sát một cách trực diện hình ảnh của người vật thể di chuyển từ ngoài vào trong nhà bạn. Nên lắp đặt theo hướng từ trong ra để quan sát một cách rõ ràng nhất. Ngoài việc quan sát bạn có thể cài thêm chức năng báo động bằng hình ảnh theo các khung giờ khác nhau để chủ động hơn trong việc giám sát.

Cửa sau cần có camera giám sát ( Nếu nhà bạn có) : vị trí này cũng quan trọng không kém so với cửa phía trước.

Lắp camera tại Tầng thượng : Với những gia đình tại thành phố việc các ngôi nhà san sát nhau nên vấn đề an ninh trên tầng thượng rất được quan tâm bởi kẻ gian đột nhập từ trên xuống dễ dàng hơn, đây là vị trí rất cần thiết phải có camera giám sát.

Nên có camera tại Cầu thang lên xuống : Nếu xẩy ra các sự việc đột nhập hay tẩu thoát ra ngoài thì cầu thang là một trong những vị trí bắt buộc phải đi qua, nên đây là điểm không thể thiếu khi lắp đặt camera giám sát.

Trên đây là 4 vị trí tối quan trọng khi xây dựng hệ thống camera giám sát cho gia đình mà các bạn cần lưu ý.

Camera giám sát gia đình nào tốt và phù hợp cho các hộ gia đình.

Để có thể lựa chọn và lắp đặt camera cho gia đình mình một cách tối ưu nhất và đảm bảo cho chúng hoạt động ổn định và bền bỉ các bạn cần chú ý chức năng cửa từng loại.

Để lắp đặt trong nhà các bạn cần chọn loại camera giám sát góc rộng để có thể bao quát được mọi ngóc ngách trong không gian. Camera dome thường được sử dụng nhiều nhất bởi đảm bảo được chất lượng hình ảnh cững như góc nhìn rộng, và chi phí bỏ ra thường thấp hơn.

Còn camera ngoài trời phải đảm bảo điều đầu tiên đó là khả năng chống nước để đảm bảo camera hoạt động tốt. Ngoài ra với các tiêu chi khác như góc quan sát không cần quá rộng nhưng phải có tầm nhìn xa, ban đêm cũng như ban ngày.

Có nên sử dụng Camera giám sát gia đình không dây hay không.

Việc sử dụng camera không dây cho gia đình đang rất phổ biến nên bạn có nhu cầu thì cứ dùng nhé. Tuy nhiên vẫn có những ưu nhược điểm để ban có thể lựa chọn phù hợp nhất.

ƯU ĐIỂM :

  • Chi phí thấp, giá thành rẻ.
  • Lắp đặt dễ dàng, di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác thuận lợi.
  • Không cần dây dợ quá nhiều, chỉ cần cấp nguồn là chạy.
  • Kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn có tính thẩm mỹ cao.

NHƯỢC ĐIỂM :

  • Phụ thuộc hoàn toàn vào sóng wifi.
  • Lưu dữ liệu ngắn ngày hơn so với hệ thống có dây- Chỉ lưu từ 5 – 7 ngày.

Những mẫu camera giám sát gia đình giá rẻ, hình ảnh siêu nét.

  • Bạn chưa biết được nên lắp đặt camera giám sát loại nào cho gia đình mình xin tham khảo một số mẫu đang bán chạy dưới đây.
  • Đây là những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng, được người tiêu dùng việt nam ưa chuộng và tín nhiệm.

Camera giám sát wifi không dây 360 HIKVISION DS-2CV2Q01EFD-IW có hình ảnh siêu nét, chất lượng HD chỉ với 1.350.000đ

DS-2CV2Q01EFD-IW là dòng camera wifi không dây chuyên được sử dụng trong phạm vi nhỏ, với khả năng thu âm và đàm thoại 2 chiều cho âm thanh trong, rõ ràng khả năng quay 360 cực nhạy và mượt mà.

camera giám sát wifi không dây hikvision ds 2cv2q01-efd

· Camera IP Robot 1MP wifi xoay 4 chiều

· Cảm biến 1/4", tính năng lọc hồng ngoại ICR, Độ nhạy sáng:  0.02Lux @ (F1.2, AGC ON), 0 Lux with IR, 1280x720: 25fps(P)/30fps(N),

· ống kính 2.8/4mm, chuẩn nén H.264/MJPEG, hai luồng dữ liệu, giảm nhiễu số 3D DNR,

· Hồng ngoại 5m, tính năng Pan Tilt  (Pan: 0° ~ 355°; Tilt: -10° ~ 90°), hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, dịch vụ HIK-Connect cloud

· Tích hợp mic và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều. Tích hợp Wi-Fi, Nguồn 5VDC .

· Cổng mạng: 1 RJ45 10M/100M self-adaptive Ethernet port

· Cài đặt bằng phần mềm ivms 4200, ứng dụng Hik-connect trên điện thoại

Camera giám sát không dây góc siêu rộng HIKVISION DS-2CV2U01EFD-IW lên đến 120 độ chỉ với 1.050.000đ.

DS-2CV2U01EFD-IW với góc quan sát rất rộng, một trong những dòng camera có góc  rộng nhất thị trường hiện nay.

Với khả năng quan sát siêu rộng bạn hoàn toàn yên tâm chỉ cần 1 chiếc camera là có thể quan sát được toàn bộ 1 căn phòng kết hợp với chức năng thu âm, đàm thoại 2 chiều cho ra một siêu phầm camera wifi gia đình.

camera giám sát wifi hikvision DS-2CV2U01EFD-IW

· Camera IP Cube Wifi 1MP

· Cảm biến 1/4" , tính năng lọc hồng ngoại ICR, 0lux với IR, 1280x720: 25fps(P)/30fps(N).

· Ống kính 2.8mm, chuẩn nén H.264/MJPEG, hai luồng dữ liệu, tính năng giảm nhiễu số 3D DNR, hồng ngoại 5m, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, hỗ trợ dịch vụ HIK-Connect cloud, +Tích hợp mic và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều. tích hợp wifi. Nguồn 5VDC.

· Cài đặt bằng  ứng dụng Hik-connect trên điện thoại.

Camera giám sát không dây ngoài trời EZVIZ CS-CV310,khả năng chống nước tuyệt đối chỉ 1.260.000đ

EZVIZ CS-CV310 được trang bị 2 enten thu sóng wifi tăng cường khả năng thu tín hiệu cho phép lắp đặt ngoài trời và hoạt động cực kì ổn định.

Được thiết kế hình dáng thân trụ và chỉ số chống nước IP67 Camera wifi thân trụ EZVIZ CS-CV310 tránh được các tác động do nước và bụi bẩn gây ra nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt chúng.

Nói sản phẩm camera EZVIZ CS-CV310 là thiết bị báo động kèm hình ảnh là vô cùng chúng xác, khôn chỉ là thiết bị thu hình ảnh thông thường, nó được trang bị đền và còi báo động. Khi được kích hoạt thì những chuyển động bất thường trong khu vực cần thiết lập an ninh thì sẽ tự động phát ra tín hiệu cảnh báo cho người sử dụng cũng như đánh động kẻ xâm nhập.

camera giám sát không dây EZVIZ-CS-CV310

· Camera EZVIZ Husky Air (720p)

· Cảm biến: 1/4" Progressive CMOS, 1MP

· Wifi 2.4GHz với 02 ăng-ten ngoài

· Chuẩn chịu nước: IP66

· Cài đặt, quản lý qua app

· Phát hiện chuyển động thông minh (Smart Motion Detection)

· Có đèn và còi báo động

· Quay đêm: ICR, 0lux with IR

· Hồng ngoại: lên đến 30.0m

· Ống kính: 2.8mm@F2.2, HVA 92°, DVA 108°

· Video: 1280x720:25fps@50Hz(Max.), H.264, dual- stream

· Chống nhiễu, bù sáng, ngược sáng: DWDR, 3D DNR, BLC

· Có sẵn Mic và Loa, đàm thoại 2 chiều

· Khe gắn thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ thẻ 128GB

· Adapter nguồn 12V/1A DC

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ HOTLINE : 0947.829.111 ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT

AN NINH HOANG GIA NHÀ CUNG CẤP PHÂN PHỐI THIẾT BỊ CAMERA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG - UY TÍN..

Hệ thống cửa hàng

Trụ Sở : Số 1 - Nguyễn Khả Trạc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 2: Số 33/3 Tân mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 3: Số 260/29 Độc Lập, Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline Bán Hàng: 0977 923 686

Hotline tư vấn và chăm sóc khách hàng

HOTLINE :0972 264 397

TỔNG ĐÀI TRỢ GIÚP

NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HÀI LÒNG


Hỗ trợ Online
HOTLINE: 0977 923 686
- Chăm sóc khách hàng (8h-17h30)
- Mua hàng trực tuyến (8h-21h30)
- Hỗ trợ kỹ thuật (8h-21h30)
- Yêu cầu dịch vụ kỹ thuật, bảo hành (8h-19h)

 

Góp ý, thắc mắc, khiếu nại
Email: anninhhoanggia6789@gmai.com
Hotline: 0977 923 686 - 0972 264 397

nhà cái uy tín tutbn Link vào Thabet: https://thabet.asia/
anninhhoanggia.com 0977923686
scroll