lắp đặt camera trọn bộ chính hãng giá rẻ nhất năm 2021

anninhhoanggia.com
Giới thiệu Giới thiệu Hệ thống chi nhánh Hệ thống chi nhánh Khuyến Mãi Khuyến Mãi Tin tức Tin tức
anninhhoanggia.com
anninhhoanggia.com
Hotline
0977923686
anninhhoanggia.com

Tin tức

Dịch vụ lắp đặt camera trọn bộ chính hãng giá rẻ nhất năm 2019


Dịch vụ lắp đặt camera trọn bộ chính hãng giá rẻ giành cho gia đình, xí nghiệp, nhà máy, cửa hàng nhất năm 2019

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera trọn bộ cho cửa hàng, gia đình ?

Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn camera loại nào?

Bạn đang muốn lựa chọn được sản phẩm camera quan sát tốt nhất với giá thành rẻ nhất, với độ ổn định cao để sử dụng lậu dài.

Với 3 câu hỏi trên an ninh hoàng gia là một trong những đơn vị uy tín về cung cấp lắp đặt camera quan sát, hãy liên hệ với HOLINE 0947.829.111 để được tư vấn một cách chính xác nhất.

Lắp đặt camera là một giải pháp tốt giúp con người quản lý khu vực, kiểm soát một cách chặt chẽ, những khu vực bạn cần theo dõi… khi vắng mặt. Làm thế nào để các bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chính hãng với khả năng hoạt động bên bỉ cùng chế độ hình ảnh có chất lượng tốt, an ninh hoàng gia xin chia sẻ nhưng thương hiệu camera giám sát, quan sát được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

· HIKVISION

· EZVIZ

· DAHUA

Đây là  3 thương hiệu camera quan sát với thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, đang được dử dụng nhiều nhất trên thị trường việt nam. Nếu bạn không tin chúng tôi nói hay ra ngoài va chú ý một chút, hâu hết tất cả các khu vực có lắp đặt camera quan sát thì đến 90% là trang bị những sản phẩm của 1 trong 3 thương hiệu trên.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng camera để quan sát cho gia đình hay các cửa hàng và văn phòng với diện tích nhỏ thì hay sử dụng dịch vụ lắp đặt camera trọn bộ tại an ninh hoàng gia với những sản phẩm nhập khẩu, thương hiệu lớn cùng chi phí giá thành thấp chỉ từ 1 triệu đên 2 triệu đồng mà thôi

Lý do bạn đang băn khoăn khi chưa lắp đặt camera là gì? Chi phí? Chất lượng hay đơn vị lắp đặt, đừng lo sau đây là một số sản phẩm camera quan sát giám sát đảm bảo các tiêu chí “ Chất lượng – Bền Bỉ - Siêu Nét”

 Lắp đặt camera trọn bộ HIKVISION HD giá chỉ từ  1.960.000đ [GIẢM 59%].

bảng giá lắp đặt camera trọn bộ hikvision HD

bảng giá trọn bộ camera Hikvision HD 720P

trọn bộ 4 camera hikvision HD

Hình ảnh bộ 4 camera Hikvision HD lắp đặt tại số 1 Lê Văn Lương - LOGODI 13

Khi Lắp đặt camera trọn bộ Hikvision cho cửa hàng, gia đình, trường học,… thì lợi ích của chúng là gì?

Vì sao các đơn vị như trường học, cửa hàng, nhà máy lựa chọn lắp đặt camera hikvision ?

Rất đơn giản là vì :

Camera Hikvision là sản phẩm chính hãng, chi phí rẻ –Bạn sẽ được xem camera trên Điện thoại, Máy tính bảng, Lap top  thông qua mạng 3G, 4G, wifi 24/24

· Camera Hikvision được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tích hơp các tính năng tiên tiến mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

· Với công nghệ ngày càng hiện đại, không như trước đây việc lắp đặt camera bạn chỉ có thể quan sát được trên màn hình trực tiếp nhưng giờ đây bạn sẽ xem hay quản lý công ty, nhân viên hay người giúp việc từ xa dù bạn ở đâu.

· Không chỉ là xem hình ảnh của camera quan sát tại thời điểm hiện tại mà nó còn giúp bạn xem lại được những hình ảnh từ ngày hôm trước thông qua các phần mềm được hỗ trợ trên hầu hết các dòng điện thoại thông minh hay máy tính.

· Đặc biệt việc bảo mật là hoàn toàn trong tầm tay bởi chính bạn sẽ là người quản lý  hệ thống camera của mình và có quyền chia sẻ cho bất kì ai.

· Và ưu điểm chính được nhiều người sử dụng đó là chỉ với từ 1.960.000đ là bạn có thể lắp đặt trọn bộ camera hikvision để tăng cường an ninh cũng như công tác quản lý từ xa một cách dễ dàng.

Tăng cường và thắt chặt an ninh trong khu vực bạn lắp đặt camera như trong nhà & ngoài trời với tính năng thông minh của sản phẩm camera hikvision

· Hầu hêt  các sản phẩm camera hikvision đều được sở hữu những tính năng nổi trội, không như những camera thông thường khác. Bởi khả năng hoạt động rất vượt trội cho phép giám sát 24/24.Chính vì thế lắp đặt camera Hikvision, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với việc quan sát hay giám sát ngày đêm tại bất kì khu vực nào bạn muốn.

· Việc lắp đặt camera bạn sẽ là người chủ động trong mọi tình huống khi phát hiện ra những xâm nhập bất hợp pháp xảy ra từ đó có những hướng xử lý thông minh và kịp thời tránh các trường hợp xấu xảy ra gây thiệt hại về tài sản cũng như con người.

Trọn bộ camera hikvision hỗ trợ hàng loat các tính năng thông minh, như heo dõi, giám sát, cảnh báo, báo động.

· Với góc quan sát cực rộng và khả năng quan sát bao quát trên diện rộng kết hợp hình ảnh chất lượng cao, với độ phân giải HD giúp người sử dụng luôn quan sát được kĩ càng và tỷ mỉ nhất.

· Với Led hồng ngoại thông minh tự động hoàn toàn cho phép quan sát ngày đêm không gây giám đoạn việc giám sát, quan sát.

· Ngoài ra hệ thống còn được tích hợp chức năng thu âm, kết hợp với nhiều thiết bị thu âm đa dạng giúp dễ dàng sử dung nhựng thiết bị ngoại vi của hãng khác.

· Với các sản phẩm camera hikvision cao cấp có tính năng nhận diện, cảm biến chuyển động cho phép cài đặt lịch báo động khẩn cấp với các hành vi xâm nhập vào khu vực camera theo dõi kịp thời và chính xác.

· Lắp đặt trọn bộ camera hikvision bạn hoàn toàn yên tâm về hình ảnh cũng như khả năng hoạt động tốt trong các môi trường khác nhau như lắp camera trong nhà, ngoài trời, nơi có nhiệt độ thay đổi đột ngột hay các tác động ngoại lực nhằm phá hoại.

Bảng giá lắp đặt camera trọn bộ HIKVISION FULL HD mới nhất 2019.

báo giá lắp đặt trọn bộ camera hikvision full HD

bảng báo giá trọn bộ camera hikvision full HD 1080P

bộ 4 camera hikvision Full HD

Bộ 4 camera Hikvision Full HD - 170 Lê Trọng Tấn - Hà Đông

Tại sao nên lựa chọn lắp đặt trọn bộ camera hikvision Full HD ?

· Với các dòng sản phẩm với độ phân giải cao từ Full HD trở lên giúp ích rất nhiều trong việc quản lý hay giám sát tại các cửa hàng tạp hóa hay các siêu thị hay những nơi diễn ra các giao dịch về hàng hóa hay tiền mặt.

· Với việc lắp đặt camera hikvision Full HD cho chất lượng hình ảnh siêu nét, bất kì những hành vi hay hoạt động gì dù là nhỏ nhất cũng được ghi lại với chế độ rõ nét giúp công tác quản lý trở nên dễ dàng nếu xảy ra các hành vi xấu hay tranh cãi.

· Kết hợp hệ thống thu âm rõ ràng giúp ích cho việc xử lý các tình huống trở nên rõ ràng và minh bạch.

Bảng giá lắp đặt camera trọn bộ Dahua Full HD chỉ từ 2.380.000đ [ Khuyến Mãi 50% ].

bảng báo giá lắp đặt trọn bộ camera Dahua Full HD

Bảng báo giá trọn bộ camera Dahua Full HD 1080P

bộ 4 camera dhau Full HD

Bộ 4 camera Dahua Full HD-Chị Hoài số 8 ngõ 25 Nguyễn Cơ Thạch - Nam Từ Liêm

Camera DAHUA FULL HD với hình ảnh quan sát ngày & đêm có độ phân giải tốt hơn nhiều so với các model ống kính 1.0 Megapixel, cho phép người sử dụng quan sát được những hình ảnh ở đô phân giải với chất lượng cao cấp, có thể ZOOM lên ở một cự lý nhất định với hình ảnh không thay đổi.

Tại sao nên lựa chọn lắp đặt camera trọn bộ dahua?

· Giá thành trọn bộ sẽ rẻ hơn rất nhiều so với bạn lắp đặt từng chiếc camera.

· Camera DAHUA là một thương hiệu camera toàn cầu đã được khẳng định về chất lượng và độ bền của người sử dụng tại thị trường việt nam nói riêng và thị trường quốc tế nói chung.

· Nếu bạn để ý một chút xung quang chúng ta việc lắp đặt camera quan sát đang rất phổ biến từ gia đình, trường học, các của hàng hay siêu thị nơi mà các bạn hay đi qua, thì camera dahua được rất nhiều người sử dụng.

Lắp đặt camera trọn bộ dahua full HD có bền không, có tốt không?

Với các thiết bị camera dahua là một sản phẩm chính ngạch, mang thương hiệu chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, tích hợp những chức năng nổi trội về hình ảnh cũng như âm thanh luôn đem lại cho người sử dụng sản phẩm tốt nhất, bền nhất.

· Camera dahua hoạt động ổn định ở nhiều môi trường khác nhau như ngoài trời, trong nhà hay các khu vực có các điều kiện về nhiệt độ, áp xuất thay đổi từ -10 đên 45 độ C.

· Chế độ hồng ngoại thông minh IR giúp camera dahua hoạt động liên tục ổn định 24/24.

· Khả năng cảnh báo, báo động hoạt động chính xác, cài đặt lịch dễ dàng.

· Hình ảnh với độ phân giải Full HD, chất lượng cao.

· Cài đặt xem hình ảnh trược tiếp hay xem lại camera các ngày trước đó dễ dàng với các ứng dụng trên điện thoại hay máy tính.

· Công nghệ lưu trữ hình ảnh H264, H265 luôn cho những thước phim được lưu lại ở chất lượng cao, rõ ràng.

Báo giá lắp đặt camera trọn bộ EZVIZ giành riêng cho gia đình chỉ  từ 590K.

bảng báo giá lắp đặt camera wifi ezviz

 Báo giá trọn gói camerai wifi ezviz

camera wifi không dây eziviz

Hình ảnh camera wifi ezviz - 130 Hào Nam.

EZVIZ là một thương hiệu chuyên sản xuất camera wifi không dây các mặt hàng đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã.

Camera ezviz có hình ảnh với độ phân giải cao và hoạt động ổn định ở các môi trường khác nhau dù là trong nhà hay ngoài trời.

Bạn đang cần lắp đặt camera cho gia đình hay cửa hàng, nhưng khu vực không quá rộng với chi phí rẻ?

Bạn nên lắp đặt trọn bộ camera ezzviz với các lý do sau :

· Là camera IP nhập khẩu chính hãng

· Chi phí nhỏ.

· Hoạt động độc lập, cắm điện là chạy không cần xây dựng hệ thống mức tạp.

· Tự cài đặt và lắp đặt dễ dàng.

· Di chuyển vị trí hay nơi lắp đặt đơn giản và tiện dụng.

Camera không dây ezviz với hình ảnh HD và Full HD cho bạn quan sát những hình ảnh với chất lượng tốt nhất, rõ ràng tới từng chi tiết, kết hợp khả năng thu âm, đàm thoại 2 chiều khi được trang bị “ MICRO và MIC”, dù bạn ở bất kì đâu vẫn xem được hình ảnh từ camera đi cùng âm thanh với chất lượng cao và rò ràng.

Lợi ích khi lắp đặt camera trọn bộ ezviz cho gia đình hay cửa hàng.

Với dòng sản phẩm này rất thích hợp lắp đặt cho gia đình, gian hàng nhỏ, bạn sẽ làm được gì khi lắp đặt camera ezviz.

· Quan sát theo dõi trẻ nhỏ, người giúp việc trong gia đình.

· Nói chuyện đàm thoại với con nhỏ nếu bạn là người hay đi công tác xa nhà.

· Giám sát nhân viên làm việc tại cửa hàng bang hình ảnh cùng như âm thanh.

· Theo dõi diễn biến tình hình kinh doanh tại cửa hàng từ xa dù bạn ở đâu.

· Đặc biệt với những mô hình kinh doanh có các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng thì camera thu âm được đánh giá là rất quan trọng, bạn sẽ theo dõi được diễn biến các tư vấn viên của công ty mình làm việc như thế nào hay hiểu được nhu cầu của khách hàng cần gì để từ đó đưa ra các sách lược kinh doanh hoàn hảo hơn.

Lắp đặt camera ezviz bạn cần những gì? Có đơn giản không?

Không như những dòng sản phẩm camera có dây việc lắp đặt đòi hỏi cần nhiều thiết bị phụ kèm theo như : đầu ghi hình, dây kết nối tín hiệu, dây mạng, và thi công phức tạp,… thì với dòng camera wifi mọi việc trở nên rất đơn giản bạn chỉ cần đảm bảo các tiêu chi sau:

· Mạng wifi : hầu hết các khu vực nhà dân hay cửa hàng, van phòng hiện nay đều được trang bị wifi rồi.

· Nguồn cấp : bạn có thể lấy từ bất cứ đâu để tiện cho việc lắp đặt và cài đặt nhất.

Chỉ với 2 điều kiện đơn giản trên là bạn đã có thể tự cài đặt và cấu hình camera wifi xem trực tiếp trên điện thoại từ xa rồi, rất đơn giản phải không.

Làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được đơn vị lắp đặt camera trọn bộ uy tín, Chất lượng?

An ninh hoàng gia tự hào là một trong những đơn vị, nhà phân phối cung cấp lắp đặt camera trọn bộ với giá thành rẻ nhất, dịch vụ sau bán hàng chất lượng, uy tín.

Quy trình 7 bước lắp đặt camera trọn bộ tại an ninh hoàng gia.

· Tiếp nhận nhu cầu, yêu cầu cảu khách hàng qua HotLine : 0947.829.111.

· Khảo sát,tư vấn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

· Lên báo giá chi tiết về hệ thống camera cho khách hàng.

· Ký hợp đồng và triển khai lắp đặt camera tại nhà.

· Bàn giao, hướng dẫn sử dụng hệ thống camera.

· Lập phiếu thu tiền và bàn giao phiếu bảo hành cho quý khách.

Những lý do tại sao bạn lựa chọn chúng tôi là đơn vị lắp đặt camera cho mình.

· Chi phí luôn thấp nhất sơ với sản phẩm cùng loại trên thị trường.

· Tất cả mặt hàng, sản phẩm camera đều được nhập khẩu và có thương hiệu nổi tiếng.

· Đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn nhiệt tình và chuyên sâu.

· Giá cả, mã hàng đều được niêm yết minh bạch.

· Dịch vụ bảo hành tận nhà sau bán hàng.

· Bảo hành nhanh sau 4h đồng hồ ( trong giờ hành chính) tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

· Hỗ trợ mua lại sản phẩm đã qua sử dụng với giá cao nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp và lắp đặt camera trọn bộ giá siêu rẻ chính hãng, các sản phẩm demo còn mới đến 90%, cam kết bảo hành 12 tháng, mọi chi tiết xin tham khảo tại đây.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ HOTLINE để được giải đáp một cách chính xác nhất.

Hệ thống cửa hàng

Trụ Sở : Số 1 - Nguyễn Khả Trạc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 2: Số 33/3 Tân mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 3: Số 260/29 Độc Lập, Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline Bán Hàng: 0977 923 686

Hotline tư vấn và chăm sóc khách hàng

HOTLINE :0972 264 397

TỔNG ĐÀI TRỢ GIÚP

NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HÀI LÒNG


Hỗ trợ Online
HOTLINE: 0977 923 686
- Chăm sóc khách hàng (8h-17h30)
- Mua hàng trực tuyến (8h-21h30)
- Hỗ trợ kỹ thuật (8h-21h30)
- Yêu cầu dịch vụ kỹ thuật, bảo hành (8h-19h)

 

Góp ý, thắc mắc, khiếu nại
Email: anninhhoanggia6789@gmai.com
Hotline: 0977 923 686 - 0972 264 397

nhà cái uy tín tutbn Link vào Thabet: https://thabet.asia/
anninhhoanggia.com 0977923686
scroll