Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Tại Nhà Giá Tốt, Uy Tín

anninhhoanggia.com
Giới thiệu Giới thiệu Hệ thống chi nhánh Hệ thống chi nhánh Khuyến Mãi Khuyến Mãi Tin tức Tin tức
anninhhoanggia.com
anninhhoanggia.com
Hotline
0977923686
anninhhoanggia.com

Tin tức

Dịch vụ lắp đặt camera tại nhà uy tín


Việc lắp đặt camera tại nhà đang dần trở nên phổ biến, vơi những dụng cụ sẵn có trong gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lên đến 30%.

Các vấn đề cài đặt, lắp đặt camera an ninh gia đình đang dần trở nên phổ biến, trong khi bạn đang chọn thiết bị giám sát hàng đầu. Khoan lỗ, chạy dây và cáp bên trong và bên ngoài một căn hộ có thể khiến bạn hoảng sợ. Nếu bạn yêu cầu các công ty lắp đặt camera giám sát gia đình chuyên nghiệp Mức phí sẽ ko thấp như bạn suy nghĩ.

Đừng lo lắng, Bạn có thể lắp đặt camera quan sát tại nhà Với hướng dẫn sau của chúng tôi.

Lắp đặt camera tại nhà ở hà nội uy tín. Bảo hành lên đến 30 Tháng.

Bảng giá Dịch vụ lắp đặt camera tại nhà Ở hà nội tốt nhất thị trường.

Bảng Nhân công

Mô tả công việc

200k/ camera

Đi đường dây điện và tín hiệu

Kiểm tra thiết bị có hoạt động ổn định không

Đấu nối thiết bị camera, nguồn.

Cấu hình đầu ghi hình ( xem online trên điện thoại, máy tính, tivi,…)

( lưu ý đi dây trần không bao gồm ống ghen)

300k/camera

Đi đây điện và tín hiệu bao gồm đi ghen

Đấu nối các thiết bị camera, nguồn.

Kiếm tra thiết bị còn hoạt động không.

Cấu hình hệ thống xem online, ofline.

Lắp camera tại nhà là một trong những dịch vụ phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, tại hà nội và các thành phố lớn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu trên, An Ninh hoàng gia cung cấp đến quý vị bảng giá lắp đặt camera tại nhà để quý vị tham khảo.

Chi phí trên chưa bao gồm dây tín hiệu, dây nguồn cấp và ghen ống hoăc ghe ruột gà.

Bảng giá camera Hikvision Full HD 1080P Phổ Thông.

Bảng giá Dịch vụ lắp đặt camera tại nhà

Bảng Giá Camera Hikvision tích hợp thu âm thanh, phát hiện chuyển động.

Giá dịch vụ lắp đặt camera hikvision thu tiếng

Bảng Giá  dịch vụ lắp đặt Camera Hikvision Có màu 24/24, cảnh báo, báo động chuyển động.

chi phí lắp đặt camera có màu ban đêm

Bảng Giá Camera Hikvision Có màu 24/24, cảnh báo, báo động chuyển động và thu tiếng.

dịch vụ lắp đặt camera tại nhà uy tín

Dưới đây là hướng dẫn của chuyên gia về cách lắp đặt camera an ninh gia đình có dây và không dây trong và ngoài nhà bạn.

Chuẩn bị các thiết bị để lắp đặt camera an ninh tại nhà cho gia đình.

  • Trước khi bạn tự mình bắt đầu xây dựng hệ thống camera an ninh bạn cần biết mình mua và sử dụng loại camera nào, cho dù đó là camera an ninh không dây hay camera có dây, có một số điều bạn cần chuẩn bị và lên kế hoạch trước.
  • Biết chính xác những loại camera quan sát gia đình bạn sẽ thiết lập bởi vì: Quá trình cài đặt khác nhau tùy theo loại camera mà bạn sử dụng.
  • Nên  lựa chọn loại nào? Nó phụ thuộc vào nhu cầu bảo mật cụ thể của bạn. Với camera an ninh  không dây sử dụng WiFi, đặc biệt là camera chạy bằng pin, để linh hoạt và cài đặt dễ dàng hơn, trong khi sử dụng camera an ninh có dây để có tín hiệu mạng ổn định hơn.
  • Các dòng camera không dây wifi chắc chắn là lựa chọn tốt nhất của bạn, nếu bạn muốn thoát khỏi cáp lộn xộn và khoan, đặc biệt là khi cài đặt camera bên ngoài một căn hộ cửa / cửa sổ (bên ngoài là gạch). 
  • Camera không dây 100% có nghĩa là không có dây và không cần nối dây từ trên xuống dưới. Bạn có thể thoải mái đặt nó ở bất cứ đâu, trong nhà và ngoài trời, trên kệ, bàn hoặc gắn nó lên tường mà không cần chạy dây.

tự lắp đặt camera tại nhà

 

Sơ đồ lắp camera an ninh có dây tại nhà áp dụng cho camera analog ( HDTVI/HDCVI/AHD/Analog).

sơ đồ lắp đặt, hoạt động cảu camera analog

 

Sơ đồ kết nối camera IP an ninh có dây sử dụng  PoE :

sơ đồ lắp đặt camera ip an ninh poe

Sơ đồ kết nối camera IP không dây :

sơ đồ lắp đặt camera an ninh không dây

Xác định vị trí lắp đặt camera an ninh trong nhà & ngoài trời

Biết được vị trí lắp đặt camera tại nhà bạn sẽ xác định xem bạn có thể tối đa hóa hiệu quả quan sát hình ảnh của camera hay không. Cửa trước, cửa sau và cửa sổ ngoài đường là những vị trí và vị trí tốt nhất được đề xuất bởi các chuyên gia an ninh.

Chuẩn bị các công cụ & vật liệu lắp đặt camera quan sát để có thể thi công dễ dàng và đạt hiệu quả cao.

Nói chung, các công cụ cần thiết để cài đặt bao gồm ốc vít, neo, dây cáp, bộ đổi nguồn hoặc bộ thu, máy khoan điện và các công cụ khác.

5 Bước tự lắp đặt hệ thống & camera an ninh gia đình có dây & không dây tại nhà.

Cài đặt và lắp đặt camera an ninh tại nhà cho gia đình không phức tạp như bạn nghĩ. 5 bước đơn giản sau đây sẽ giúp việc tự lắp cả camera gia đình có dây và không dây trở nên dễ dàng, ngay cả khi bạn lần đầu tiên xây dựng hệ thống giám sát nhà riêng.

Lưu ý của chuyên gia : Đối với camera an ninh không dây tôi khuyên bạn nên cài đặt cấu hình cài đặt WiFi của nó trước khi bạn bắt đầu lắp đặt bên trong và bên ngoài, trong khi đối với camera an ninh có dây, không có quy tắc nghiêm ngặt nào được ưu tiên.

Bước 1. Kiểm tra các điểm mà camera được lắp đặt có góc quan sát tố nhất chưa và nguồn điện ổn định.

Đây là bước quan trọng đầu tiên trong việc tự lắp đặt  camera tại nhà. Hãy chú ý đến các chi tiết sau đây khi bạn quyết định các khu vực bạn muốn đặt camera an ninh.

  • Gắn camera quan sát của bạn lên cao, để đảm bảo nó có được tầm nhìn rõ hơn và rộng hơn. Bao gồm càng nhiều mục càng tốt bằng cách sử dụng số lượng camera ít nhất để tiết kiệm chi phí.
  • Đặt camera an ninh ở nơi xa tầm tay của kẻ xâm nhập nhà và kẻ trộm, hoặc những đứa trẻ nghịch ngợm.
  • Tránh hướng quan sát của camera soi trực tiếp vào các vật thể chiếu sáng như : bong đèn điện,.... Việc chỉ về phía vật dụng phát ra ánh sáng mạnh sẽ dẫn đến việc Hình ảnh bị chói sáng và phản hồng ngoại vào bạn đêm dẫn đến chất lượng hình ảnh bị suy giảm.
  • Đặt camera an ninh gần nguồn điện. Ngay cả một bạn lắp camera không dây cũng cần nguồn điện.
  • Đặt giá đỡ cần thiết cho camera dưới mái hiên. Điều này giúp  bảo vệ camera ngoài trời  khỏi thời tiết khắc nghiệt và thay đổi.
  • Tốt nhất không nên lắp đặt camera an ninh bên dưới cửa sổ. Hoặc nếu không, phản xạ IR có thể dẫn đến hình ảnh và video bị chói sáng quá mức.
  • Tránh lắp đặt camera an ninh của bạn vào tài sản của hàng xóm, phòng tắm hoặc những nơi mà mọi người sẽ được hưởng một kỳ vọng riêng tư hợp lý.
  •  

Bước 2. Lắp camera an ninh gia đình của bạn lên vị trí đã xác định và điều chỉnh hướng quan sát.

  • Khoan lỗ để lắp camera an ninh của bạn trên tường, trần nhà và các vị trí khác bạn đã xác định để gắn máy ảnh. Và sau đó hướng máy ảnh của bạn vào đúng vị trí và góc phải. Luôn nhớ để đảm bảo rằng góc quan sát bao quát tốt nhất khi cố định camera an ninh của bạn.
  • Các camera an ninh đi kèm trong một gói bao gồm tất cả, giá đỡ và ốc vít. Tận dụng tối đa những vật tư này để tối giản chi phí.

Bước 3. Sắp xếp dây và cáp để lắp đặt camera quan sát.

  • Dường như phần khó nhất khi lắp đặt camera quan sát là chạy dây và cáp camera an ninh.
  • Trước khi bắt đầu, bạn nên lập kế hoạch tuyến dây camera an ninh, đặc biệt là khi bạn có kế hoạch lắp đặt camera ở nhiều điểm, chẳng hạn như, ở hành lang, tầng hầm, nhà để xe, qua tầng áp mái, dưới mái hiên, trên trần nhà.
  • Khoan lỗ nơi dây sẽ đi qua, và xem xét tuyến đường gần nhất nếu bạn đang thực hiện cài đặt trong một ngôi nhà hai hoặc ba tầng. Đẩy tất cả các đầu của cáp camera vào các lỗ bạn đã khoan. Bằng cách này, bạn có thể che giấu các dây và ngăn chúng bị mòn. Bạn cũng có thể chọn một phòng trong đó bạn muốn đặt tất cả các dây cáp của mình.
  • Mỗi dây cáp cũng bao gồm hai dây với đầu nối của chúng. Một trong những dây được dành cho việc cung cấp nguồn điện. Một cái khác cũng được dành cho tín hiệu của camera. 
  • Đối với nguồn điện, bạn có thể tạo một nguồn năng lượng duy nhất cho dây hoặc cắm từng dây trên các ổ cắm khác nhau. Khi các dây để ghi chế độ xem đã được kết nối với đầu ghi DVR / NVR, giờ đây nó sẽ được kết nối với màn hình. Đây là nơi bạn có thể thấy tất cả các hình ảnh được camera ghi lại.

 

Những lưu ý khi lựa chọn thiết bị để tự lắp đặt camera tại nhà:

  • Nếu bạn đang chọn một camera IP an ninh có dây, hãy lấy một camera có dây PoE. Cáp mạng PoE cung cấp cả video và truyền tải điện, giúp việc cài đặt camera IP có dây PoE dễ dàng hơn nhiều.
  • Nếu camera của bạn sử dụng bộ chuyển đổi nguồn DC, điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần một ổ cắm điện gần nguồn camera. Nó có thể đơn giản hơn đối với bạn để cắm nguồn điện bên trong, lúc này bạn sử dụng bộ chuyển đổi nguồn từ 220v -12 nhé.  Cũng lưu ý rằng điều quan trọng là phải che giấu cáp camera an ninh và các lỗ hổng khỏi tầm nhìn sau khi bạn sắp xếp các dây cáp.

 

Dưới đây là một số lời khuyên thiết thực khi tự lắp camera tại nhà để bạn tham khảo:

  • Lấp đầy các lỗ bằng vật liệu chống thấm như silicone và ống dẫn.
  • Sử dụng các hộp kỹ thuật để che đi những lỗ khoan đục nhằm tạo tính thẩm mỹ.
  • Sử dụng ống nhựa để che giấu dây tín hiệu và cáp nguồn của camera an ninh.

Bước 4. Kết nối hệ thống camera an ninh, giám sát tại nhà và bật nguồn.

  • Sau quá trình đấu dây, bước tiếp theo là kết nối hệ thống camera quan sát tại nhà của bạn và kiểm tra xem nó có thể cung cấp điện thành công hay không.
  • Đừng quên rằng đầu ghi hình và màn hình yêu cầu nguồn điện tốt. Bạn cũng có thể tạo các ổ cắm cụ thể của chúng hoặc kết nối chúng với cùng một nguồn điện cho camera.
  • Ngoài ra, bạn cũng phải suy nghĩ khi bị mất điện đột ngột. Đây cũng là khi những kẻ xâm nhập cố gắng cắt nguồn điện trong nhà bạn. Ngoài ra, đảm bảo rằng hệ thống an ninh gia đình được kết nối với một máy phát điện. Bằng cách này, nó có thể hoạt động trên cơ sở phù hợp hoặc thậm chí trong những trường hợp như vậy.

Bước 5. Tự cài đặt thiết lập Camera an ninh tại nhà

  • Thiết lập camera quan sát là thủ tục cuối cùng trong quy trình lắp đặt camera an ninh khu dân cư hoàn chỉnh. Bạn sẽ muốn truy cập máy quay video của bạn bằng điện thoại thông minh, máy tính và máy tính bảng. Một số nhà sản xuất camera quan sát tự cài đặt tại nhà cung cấp phần mềm ứng dụng và máy tính để bàn, để truy cập máy ảnh của bạn mọi lúc mọi nơi. Nhận các tính năng giám sát này được thiết lập trên ứng dụng / máy khách, bao gồm xem trực tiếp, phát hiện chuyển động, quay video, phóng to / thu nhỏ, v.v. để phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Email và thông báo đẩy sẽ được gửi cho bạn sau khi đột nhập nhà hoặc bất cứ điều gì bất ngờ đang xảy ra.

Một điều cuối cùng, trước khi bạn có thể nói rằng công việc cài đặt của bạn đã hoàn tất, bạn nên kiểm tra lại quan điểm của từng camera. Kiểm tra xem các camera đang di chuyển hay đang ghi. Ngoài ra, kiểm tra xem camera quan sát được bao xa.

Tác Dụng Khi Bạn Tự Lắp Đặt Camera Tại Nhà.

  • Thiết lập một hệ thống camera an ninh tại nhà cho gia đình có thể là một trải nghiệm thú vị.
  • Bạn nên tự lắp đặt camera quan sát tại nhà để có thể tiết kiệm được 1 khoản chi phí và hiểu hơn về hệ thống mà bạn đang sử dụng để dễ dàng khắc phục và sử lý khi có sự cố.

Nếu bạn không muốn tự khoan lỗ để chạy dây, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 0947.829.111 để được cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tại nhà chuyên nghiệp, uy tín.

Hệ thống cửa hàng

Trụ Sở : Số 1 - Nguyễn Khả Trạc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 2: Số 33/3 Tân mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 3: Số 260/29 Độc Lập, Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline Bán Hàng: 0977 923 686

Hotline tư vấn và chăm sóc khách hàng

HOTLINE :0972 264 397

TỔNG ĐÀI TRỢ GIÚP

NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HÀI LÒNG


Hỗ trợ Online
HOTLINE: 0977 923 686
- Chăm sóc khách hàng (8h-17h30)
- Mua hàng trực tuyến (8h-21h30)
- Hỗ trợ kỹ thuật (8h-21h30)
- Yêu cầu dịch vụ kỹ thuật, bảo hành (8h-19h)

 

Góp ý, thắc mắc, khiếu nại
Email: anninhhoanggia6789@gmai.com
Hotline: 0977 923 686 - 0972 264 397

nhà cái uy tín tutbn Link vào Thabet: https://thabet.asia/
anninhhoanggia.com 0977923686
scroll