Camera wifi có màu ban đêm bao nhiêu tiền ? Chỉ với 750K

anninhhoanggia.com
Giới thiệu Giới thiệu Hệ thống chi nhánh Hệ thống chi nhánh Khuyến Mãi Khuyến Mãi Tin tức Tin tức
anninhhoanggia.com
anninhhoanggia.com
Hotline
0977923686
anninhhoanggia.com

Tin tức

Chi phí camera wifi có màu ban đêm bao nhiêu


Camera wifi có màu ban đêm bao nhiêu tiền - Top Những camera wifi có màu ban đêm bán chạy nhất hiện nay mà bạn chưa biết.

Hiện nay đa phần camera wifi được sử dụng chủ yếu là các dòng sản phẩm sử dụng công nghệ hồng ngoại IR, cho hình ảnh ban đêm có định dạng là đen trắng.

Với dòng sản phẩm camera wifi sử dụng hồng ngoại, thì có nhiều hạn chế về hình ảnh vào ban đêm, rất khó phân biệt được các sự vật, sự việc khi xảy ra sự cố. Tuy nhiên vẫn được khách hàng lắp đặt nhiều bởi giá thành phải chăng, chỉ từ 500k/ sản phẩm, bởi vẫn đáp ứng được các chức năng cơ bản : hình ảnh ban ngày rõ nét, thu âm thanh, đàm thoại 2 chiều, báo động, cảnh báo, xem online trên các thiết bị di động, laptop,…

Camera wifi có màu ban đêm có tốt không, chất lượng như thế nào.

Nếu bạn sử dụng camera có màu ban đêm thì điều đầu tiên bạn được trải nghiệm, đó là hình ảnh ban đêm, trong điều kiện không có ánh sáng. Những video được quay lại có mầu một cách sắc nét, người dụng dễ dàng phân biệt được sự kiện, sự vật liên quan.

camera có màu ban đêm

camera ngoài trời có màu bân đêm.

Nếu quý vị lựa chọn dòng sản phẩm camera có màu ban đêm để sử dụng, và đảm bảo chúng hoạt động liên tục ổn định, không gây ra các tình trạng : nhiều hình, mờ hình, màu nhòe,… thì nên mua các thiết bị có thương hiệu, tên tuổi trên thị trường như hikvison, ezviz,..

Những loại camera wifi có màu ban đêm nào tốt, chất lượng, hoạt động bền bỉ.

Để có được sự lựa chọn thông minh, thì viêc tìm hiểu và sàng lọc kiến thức là một trong những điều tối quan trọng. Dưới đây là những sản phẩm camera wifi có màu ban đêm mà chúng tôi review để quý vị than khảo.

1. Camera WIFI EZVIZ có màu ban đêm ngoài trời C3X, có độ phân giải hình ảnh Full HD 1080P ( Giá 1.650.000 VNĐ).

Nếu bạn quan sát lắp đặt camera ngoài trời thì đây là một trong những modeml chất lượng nhất. Với ống kình kép cho hình ảnh ban ngày và ban đêm sắc nét, rõ ràng từng chi tiết.

camera wifi có màu ban đêm ngoài trời

camera wifi có màu ban đêm ngoài trời.

Với thiết kế camera có ống kính kép 2MP, máy đem đến hình ảnh có màu sắc sống động bằng cách sử dụng hai ống kính - một ống kính ghi lại ánh sáng tự nhiên và ống kính còn lại ghi thông tin màu sắc. Sau đó, thuật toán độc quyền của EZVIZ ghép lồng hai hình ảnh này lại để tạo ra một hình ảnh giàu chi tiết với màu sắc chân thực.

Với 3 chế độ quan sát hình ảnh vào ban đêm, camera có màu ban đêm c3x cho phép người sử dụng, lựa chọn các kiểu quan sát khác nhau tùy thuộc vào từng thời điểm.

hình ảnh camera wifi có màu ban đêm ngoài trời

Hình ảnh camera có màu ban đêm ngoài trời C3X thu được.

Các chức năng thông minh khác của C3X ban cần biết.

· Tùy chỉnh cảnh báo bằng giọng nói.

· Tiết kiệm chi phí cho lưu trữ và băng thông.

· Thiết kế bền bỉ trước mọi điều kiện thời tiết.

· Nhiều tùy chọn lưu trữ

· Chủ động bảo vệ những khu vực quan trọng.

· Kích hoạt ghi hình con người và xe cộ khi có chuyển động.

Clik để tìm hiểu kĩ hơn về camera wifi có màu ban đêm c3x.

2. Camera có màu ban đêm EZVIZ C3W Pro (4MP), tích hợp khả năng không dây, sử dụng wifi giá chỉ : 2.050.000 VNĐ.

Camera thông minh có màu ban đêm : C3W Pro, chiếc camera nâng cấp phiên bản màu ban đêm đến từ EZVIZ, được tích hợp thuật toán AI mang đến khả năng phát hiện con người và cảnh báo chính xác hơn ngay cả trong bóng tối. Bạn cũng có thể trò chuyện hai chiều với gia đình hoặc khách của mình ở bất kỳ đâu bằng Ứng dụng EZVIZ trên điện thoại di động của mình. An tâm luôn trong tầm tay bạn.

camera wifi có màu ban đêm ezviz

Camera wifi ezviz C3W-Pro

Độ phân giải cao hơn lên đến 2K.

Phạm vi bao quát một khu vực lớn hơn và xem được nhiều chi tiết hơn! Camera ngoài trời 4MP này cho phép bạn xem video và hình ảnh ở độ phân giải cao hơn 1080p, tuyệt vời cho sân hoặc hành lang.

Bật chế độ ghi hình có màu khi cần thiết.

Nếu không cần thêm ánh sáng, bạn chỉ cần mở ứng dụng EZVIZ để chuyển camera về chế độ ghi hình ban đêm đen trắng. Ở chế độ này, bạn vẫn có thể nhìn được khoảng cách 30m. Chế độ ghi hình vào ban đêm thứ ba vô cùng thông minh, cho phép tự động bật các đèn rọi khi phát hiện chuyển động đáng ngờ, nhờ vậy, bạn có thể xem được hình ảnh với toàn bộ màu sắc trên cả thông báo và hình ảnh quay lại được từ xa.

camera wifi có màu ban đêm c3wpro

hình ảnh từ camera wifi c3x.

3. Camera wifi ezviz có màu ban đêm, xoay 360 độ C8C  , nhận dạng mặt người bằng công nghệ AI.

Quan sát toàn bộ không gian bên ngoài được bao quát với camera quay quét ngoài trời. Với khả năng xoay ngang 352° và xoay dọc 95°, C8C dễ dàng mang lại góc nhìn tổng quan về tất cả mọi thứ xung quanh. Và bạn có thể điều khiển nhờ Ứng dụng EZVIZ thông qua chiếc điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động của bạn.

camera wifi có màu ban đêm ezviz c8c

Nhận diện người bằng AI

Thông minh hơn bao giờ hết! Được nâng cấp từ tính năng phát hiện chuyển động đơn giản, thuật toán AI được tích hợp sẽ phát hiện chuyển động của đối tượng có hình dạng con người trong thời gian thực một cách thông minh. Khi có người bước vào khu vực phát hiện được tùy chỉnh của bạn, bạn sẽ được cảnh báo ngay lập tức.

Chế độ ghi hình màu ban đêm.

Giờ đây bạn có thể nhìn thấy rõ ràng, sống động toàn bộ màu sắc của cảnh quay vào ban đêm nhờ hai đèn rọi tích hợp cùng các ống kính quang học chuyên dụng.

Chế độ ghi hình đen trắng ban đêm.

Nếu không cần thêm ánh sáng, bạn chỉ cần mở ứng dụng EZVIZ để chuyển camera về chế độ ghi hình ban đêm với màu đen trắng. Ở chế độ này, bạn vẫn có thể nhìn được khoảng cách 30m.

Chế độ ghi hình thông minh

Ở chế độ này, C8C sẽ tự động chuyển từ ghi hình màu đen trắng sang ghi hình có màu, bật đèn rọi khi phát hiện chuyển động của con người. Video cảnh báo sẽ được ghi lại với đầy đủ màu sắc, để bạn có được tất cả các chi tiết cần thiết. Thật thông minh!

camera có màu ban đêm c8c

Chất lượng hình ảnh camera wifi c8c thu được.

Camera hivksion có màu ban đêm, có loại nào dung được wifi không.

Nếu bạn tin tưởng và lựa chọn dãy sản phẩm camera mang thương hiệu Hikvision, thì bạn nên biết điều này, để tránh tình trạng nhầm lẫn cũng như bị lừa dối khi mua hàng.

Hikvision không tập chung vào dãy sản phẩm camera wifi có màu ban đêm, mà chỉ đnahs vào dãy sản phẩm theo hệ thống với nhiều tính năng và ứng dụng hơn.

Vậy camera Hikvision có màu ban đêm có những loại nào, chia sẻ của chúng tôi dưới đây sẽ giúp quý vị hiểu hơn.

Có 2 loại sản phẩm camera hivksion cho hình ảnh ban đêm có màu.

1. Camera HDTVI có màu ban đêm ( loại camera sử dụng dây tín hiệu là cáp đồng trục).

Nếu bạn muốn sử dụng dòng sản phẩm này thì bạn phải xây dựng một hệ thống camera chuyên nghiệp hơn với đầy đủ các thành phần sau : camera, đầu ghi hình, ổ cứng ( lưu dũ liệu), nguồn cấp cho camera, dây tín hiệu và dây nguồn để kết nối camera với đầu ghi. Ngoài ra o cnf một số phụ kiện khác như jac bnc, jac DC,…

Lý do nhiều người sử dụng hệ thống camera HDTVI có màu ban đêm, mà không sử dụng dòng camera wifi có màu ban đêm.

Tính ổn định cao : như mất internet vẫn hoạt động ghi hình bình thường, sau người dung có thể xem lại, hoặc xem trực tiếp trên màn hình ( những khu vực như bảo vệ, cảnh giới,…) từ đó nâng cao chức năng giám sát.

· Lưu trữ , nâng cấp bộ nhớ dễ dàng để có được nhùng video ở quá khứ lâu hơn, lên đến cả cả năm.

· Lắp thêm camera dễ dàng, đỡ tốn chi phí hơn.

· Chức năng quan sát xa hơn lên đên 40m mà không một camera wifi có màu ban đêm nào đáp ứng được.

· Các chế dộ cảnh báo được chuyền tải nhiều phương thức khác nhau từ trực tiếp đến từ xa. ( cảnh báo trực tiếp nhanh nhất kể cả khi không có internet).

· Nếu bạn bị mất trộm thiết bị, thì ở trung tâm vẫn ghi lại hình ảnh để tiến hành kiểm tra dễ dàng ( còn camera wifi có màu được tích hợp thẻ nhớ, nếu mất trộm sẽ mất hết).

Dưới đây là một số mẫu camera hivksion có màu ban đêm thông dụng hiện nay.

Với nhiều kieur dáng đa dạng và phong phú giúp quý vị lựa chọn phù hợp với nhiều vị trí khác nhau. Như trong nhà hay ngoài trời với tàm xa quan sát khác nhau, từ đó giá thành cũng giảm, chi phí thấp hơn.

1. Camera hikvsion có màu ban đêm DS-2CE70DF0T-MF với độ phân giải 2.0, khả năng quan sát trong đêm là 20 mét có giá : 750.000 VNĐ.

camera hikvision có màu ban đêm

Camera trong nhà hikvsion có màu ban đêm DS-2CE70DF0T-MF.

Có kiểu dáng ốp trần, với đường bo tròn tăng tính thẩm mỹ lên tối đa, phù hợp với nhiều không gian có nội thất sang trọng.

Khả năng nhạy sáng siêu nhỏ chỉ 0.001 Lux @ (F1.0, AGC ON), kết hợp đèn trợ sáng, quý vị sẽ được trải nghiệm những hình ảnh ban đêm do camera thu được, không khác nhiều so với ban ngày.

Giảm nhiễu 3D DNR, DWDR, BLC,HLC thì video thu được luôn mượt mà không có hiện tượng, mờ hình, nhiều hình hay vỡ nát. Nên việc giám sát trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Camera 4in1: TVI/AHD/CVI/CVBS. F: Nút chuyển cứng đây là một trong những tính năng vô cùng quan trọng, giúp dòng sản phẩm này tích hợp được với tất cả các loại đầu ghi từ các thế hệ, phiên bản khác nhau.

 Điều quan trọng nhất giúp dòng camera này có màu ban đêm trong phạm vi quan sát là Tầm xa của đèn trợ sáng 20m.

Ngoài ra nếu không gian của bạn xa hơn 20m thì hay chọn modeml DS-2CE72DF0T-F, một phiên bản nâng cấp hoàn hảo, với tầm nhìn ban đêm lên đên 40 mét vẫn cho màu sắc nét.

2. DS-2CE12DF0T-F – modeml camera hivksion có màu ban đêm Full HD, lắp ngoài trời với khả năng quan sát cực đại là 40 mét có giá : 970.000VNĐ.

camera thân trụ hikvsion có màu ban đêm

camera hikvsion ngoài trời có màu ban đêm.

Chỉ chênh nhau về giá thành khoảng 15% so với phiên bản trong nhà. Nhưng bạn sẽ sở hữu cho mình một chiếc camera Hikvision có màu ban đêm, với kiểu dáng góc cạnh, vô cùng mạnh mẽ khi có thiết kế, bào bọc với vỏ bằng hợp kim siêu bền. dẽ không có chuyện thiết  bị của bạn bị ngấm nước, bị hao mòn hay bị vỡ nứt do tác động của thiên nhiên, thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Camera hivksion có màu ban đêm mang modeml DS-2CE12DF0T-F, hay được sử dụng tại các nhà may, nhà xưởng, đường phố có tầm xa quan sát rộng và dài.

3. Camera Hikvision có màu ban đêm cao cấp 2.0 DS-2CE70DF3T-PF chỉ với giá : 954.000VNĐ.

Tại sao chúng tôi nói phiên bản này cao cấp hơn, với modeml này mọi thứ đều giống các dòng giá rẻ, nhưng có một đặc điểm làm chúng trở nên nổi bất và có giá thành chênh lệch hơn với dòng camera thường đó là khả năng chống chói sáng.

Bạn cứ thử dung mắt thường nhìn thẳng vào bóng điện hay mặt trời, đôi mắt của ban sẽ phải hoạt động tối đa, để có thể quan sát rõ sự vật. Hay ban sử dụng camera cảu điện thoại với giá trị lên đến hàng chục triệu đồng để soi vào một điểm sáng thì toàn khung cảnh là một màn hình mờ ảo. tuy nhiên với khả năng chống ngược sáng siêu đỉnh lên đến 120dP. Thì những hiện tượng như vậy không bao giờ làm khó được Camera Hikvision có màu ban đêm cao cấp DS-2CE70DF3T-PF. Chất lượng hình ảnh vẫn rất sắc nét và rõ ràng.

4. Camera thân trụ Hikvision có màu ban đêm Full HD DS-2CE12DF3T-F, bản cao cấp với tầm xa 40M : 1.220.000 VNĐ.

Để có thể chống ngược sáng và cho hình ảnh sắc nét ở khoảng cách 40m, thì chỉ modeml này mới có thể làm được, chính vì thế đây cũng thuộc dòng phân khúc cao cấp mà nhiều người lựa chọn. tuy giá thành không quá cao nhưng bạn lại được sở hữu một chiếc camera có màu ban đêm với các tính năng vô cùng chất lượng.

Trên đây là một số chia sẻ đên quý vị có thể lựa chọn hệ thống camera wifi có màu ban đêm hoặc dòng camera có dây có màu 24/24 nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0947829111 – 0982069453.

Hệ thống cửa hàng

Trụ Sở : Số 1 - Nguyễn Khả Trạc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 2: Số 33/3 Tân mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 3: Số 260/29 Độc Lập, Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline Bán Hàng: 0977 923 686

Hotline tư vấn và chăm sóc khách hàng

HOTLINE :0972 264 397

TỔNG ĐÀI TRỢ GIÚP

NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HÀI LÒNG


Hỗ trợ Online
HOTLINE: 0977 923 686
- Chăm sóc khách hàng (8h-17h30)
- Mua hàng trực tuyến (8h-21h30)
- Hỗ trợ kỹ thuật (8h-21h30)
- Yêu cầu dịch vụ kỹ thuật, bảo hành (8h-19h)

 

Góp ý, thắc mắc, khiếu nại
Email: anninhhoanggia6789@gmai.com
Hotline: 0977 923 686 - 0972 264 397

nhà cái uy tín tutbn Link vào Thabet: https://thabet.asia/
anninhhoanggia.com 0977923686
scroll