Camera Chống Trộm bằng Wifi Không Dây tốt nhất năm 2021

anninhhoanggia.com
Giới thiệu Giới thiệu Hệ thống chi nhánh Hệ thống chi nhánh Khuyến Mãi Khuyến Mãi Tin tức Tin tức
anninhhoanggia.com
anninhhoanggia.com
Hotline
0977923686
anninhhoanggia.com

Tin tức

Camera chống trộm Chính Hãng


Lắp đặt camera chống trộm đang trở nên phổ biến không chỉ các tại các bễn bãi, kho, xưởng và cũng rất cần thiết cho các hộ gia đình.

camera chống trộm chính hãng cho gia đình

Lắp Đặt Camera Chống Trộm Là Giải Pháp An Ninh Hoản Hảo Cho Gia Đình Bạn

Hầu hết mọi người trang bị camera nghĩ theo cách thông thường chống trộm là luôn luôn quan sát camera để xem xét theo dõi hình ảnh camera thu về để kịp thời xử lý tình huống sự cố, nhưng đây hoàn toàn là bị động và phụ thuộc vào người quan sát camera chính vì thế lắp đặt camera chống trộm sẽ giúp bạn chủ động hơn trong công việc giám sát này.

Với việc  trang bị camera chống trộm có 2 hình thức là :

· Camera chống trộm bị động : là việc sử dụng con người luôn luôn quan sát hình ảnh camera một cách trực tiếp, đây là một phương thức gây ra nhiều bất cập bởi phụ thuộc và người quản lý và quan sát nhiều hơn.

· Camera chống trộm chủ động : với hình thức này hệ thống camera được trang bị cách tính năng cảnh báo thông minh, đưa ra các tín hiệu về âm thanh giúp chủ động hơn trong việc giám sát và theo dõi ( bạn không phải lúc nào cũng chăm chăm quan sát hình ảnh từ camera thu được).

Camera chống trộm có chức năng và hoạt động như thế nào?

Với hệ thống camera chống trộm chủ động việc cài đặt để chúng hoạt động với 2 hình thức :

· Cảnh báo, báo động qua điện thoại : đây là một trong những phương thức thông minh và cũng hiện đại nhất, mọi cảnh báo bất thường đều được hệ thống thông báo bằng tin nhắn và hình ảnh qua phần mềm xem camera trên điện thoại ngay lập tức.

· Báo động bằng âm thanh trên hệ thống nội bộ : những chuyển động bất thường được báo về máy chủ là đầu ghi hình, từ đó hệ thống phát ra âm thanh cảnh báo đặc trưng để người sử dụng, nhân viên làm việc tại đó biết được.

Câu hỏi đặt ra là những loại camera nào có khả năng chống trộm và báo động một cách chủ động. Vấn đề này sẽ liên quan đến thống số kỹ thuật của sản phẩm. khi các bạn chọn mua sản phẩm nên để ý các thông số của chúng.

Có 2 loại camera mà khi lắp đặt bạn cần chú ý để có được camera chống trộm hoàn hảo.

· Đối với camera analog là loại phải cần đầu ghi hình thì mới hoạt động được, thì chức năng cảnh báo, chống trộm sẽ được kích hoạt thông qua hệ thống đầu ghi ( đầu ghi có chức năng cảnh báo, chuyển động và báo động).

· Camera IP : loại này đa phần đều được tích hợp khả năng báo động, chống trộm, phát hiện chuyển động. Với khả năng hoạt động độc lập, hỗ trợ thẻ nhớ để lưu trữ dữ liệu nên được cái hộ gia đình quan tâm và sử dụng nhiều do hoạt động độc lập và đầy đủ tính năng, điều quan trong là giá thành rẻ.

 Tác dụng của camera chống trộm.

Trong công tác quản lý và kiểm soát thì tác dụng camera camera chống trộm là rất lớn, chúng mang lại cho người sử dụng rất nhiều các tiện ích đặc biệt là khả năng tăng cường an ninh ở mức tối đa nhất.

· Chống trộm, cách hành vi đột nhập, xâm nhập bất thường.

· Bảo vệ tài sản, vật chất tại cửa hàng, nhà kho, gia đình hay cá nhân.

 Các hình thức cảnh báo chống trộm của camera.

Có 2 chế độ cảnh báo đó là :

· Cảnh báo được cài đặt trực tiếp trên hệ thống.

· Cảnh báo từ xa thông qua các thiết bị thông minh.

 Camera chống trộm wifi là thiết bị tiết kiện được các hộ gia đình sử dụng nhiều.

Với hệ thống camera chống trộm wifi việc lắp đặt rất đơn giản và phu hợp với túi tiền của các hộ gia đình, tại sao lại lắp đặt camera wifi trong gia đình mà không phải nhà máy, bởi các hạn chế camera wifi là khả năng thu sóng trong tầm ngắn chỉ 15 – 20 mét.

Lắp đặt camera chống trộm wifi cần những gì?

Bạn cần những thiết bị gì để có thể lắp đặt, cấu hình cài đặt camera wifi chống trộm cho gia đình bạn. Như các bạn đã biết hầu hết tất cả mọi gi đình hiện nay đều được trang bị wifi để sử dụng cho gia đình, Nhưng với hệ thống này chỉ nên trang bị tối đa 2 thiết bị camera wifi thôi nhé. Bởi nếu dùng quá nhiều sẽ gây ra tình trạng mất mạng và chợp trờn cả hệ thống.

Bạn những gì cần gì để lắp đặt camera chống trộm wifi.

· Sóng WIFI : khỏe và mạnh.

· Camera wifi.

· Nguồn cấp camera 12V.

Ưu điểm và nhược điểm của camera chống trộm wifi.

Tuy nhiên việc lắp đặt hay trang bị camera wifi cũng có những ưu điểm và nhược điểm mà bạn cần để biết và chuẩn bị.

Ưu Điểm :

· Tính thẩm mỹ cao : kiểu dáng camera đẹp, gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng, không đi dây phức tạp, không khoan đục quá nhiều.

· Dễ dàng di chuyển vị trí camera.

Nhược Điểm :

· Phụ thuộc hoàn toàn vào sóng wifi : bị ảnh hưởng bởi thời tiết, bị ngăn cách bởi tường, các vật dụng che chắn lớn như tủ, kệ.

· Chỉ lắp được số lượng ít từ 1 đên 2 chiệc camera wifi.

· Thời gian lưu dữ liệu ngắn chỉ từ 5- 10 ngày.

 Camera chống trộm báo qua điện thoại.

Như đã nói ở trên việc camera chống trộm báo qua điện thoại là một trong những tính ưu ưu việt và vô cùng tiện dụng, người dùng luôn luôn chủ động vì sẽ nhận được những cảnh báo, thông báo 24/24, phát hiện và có phương án xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra.

Những loại camera chống trộm nào có thể báo qua được điện thoại.

            Có rất nhiều các loại camera với chức năng và tác dụng khác nhau vì thế để lựa chọn được các sản phẩm camera chống trộm thì bạn cần chú ý đến thông số kỹ thuật “ phát hiện và cảnh báo chuyển đông”.

Tuy nhiên sẽ có 2 trường hợp sau bạn cần lưu ý :

· Nếu bạn sử dụng camera analog thì đây đơn thuần chỉ là thiết bị thu hình ảnh, nên việc có thể báo động được hay không sẽ phụ thuộc vào bộ điều khiển trung tâm là “ĐẦU GHI HÌNH” chính vì thế để có được hệ thống camera chống trộm nếu sử dụng dòng analog thì bạn cần chú ý đên chức năng “ khoanh vùng, phát hiện chuyển động của đầu ghi”.

· Lựa chọn sử dụng camera ip thì bạn không cần quan tâm đến đầu ghi hình nữa nhé bởi đa phần hiện nay các dòng sản phẩm này đều được tích hợp chức năng báo động rồi, chỉ lưu ý một điều nên chọn “ CAMERA CHÍNH HÃNG” để chúng hoạt động ổn định và chính xác.

Top 5 Camera chống trộm chính hãng dùng cho gia đình bán chạy nhất

Dưới đây là 5 sản phẩm camera chống trộm không dây, kết nối từ xa qua điện thoại sử dụng wifi, kết nối đơn giản, lắp đặt dễ dàng được các chủ cửa hàng nhỏ, các hộ gia đình quan tâm và sử dụng nhiều.

 Camera wifi không dây hikvision DS-2CV2Q01EFD-IW phát hiện chuyển động, chống trộm thông báo qua điện thoại.

Lắp đặt Camera chống trộm DS-2CV2Q01EFD-IW với khả năng hoạt động độc lập, quay quét 360, thao tác đơn giản trên điện thoại. Đồng thời bao gồm khả năng đàm thoại 02 chiều cho âm thanh rõ nét cùng hình ảnh HD 720P, giúp người dùng trải nghiệm với những video mượt mà và sắc nét.

camera chống trộm wifi hikvision DS-2CV2U01EFD-IW

Thông số kỹ thuật :

· Camera IP wifi Robot 1MP  quay 360 theo chiều ngay và 90 độ theo chiều dọc.

· Cảm biến 1/4", tính năng lọc hồng ngoại ICR, Độ nhạy sáng:  0.02Lux @ (F1.2, AGC ON), 0 Lux with IR, 1280x720: 25fps(P)/30fps(N),

· ống kính 2.8/4mm, chuẩn nén H.264/MJPEG, hai luồng dữ liệu, giảm nhiễu số 3D DNR,

· Hồng ngoại 10m, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB lưu hình ảnh lên đến 14 ngày.

· Tích hợp mic và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều, chuẩn âm thanh GU.71

· Cổng mạng: 1 RJ45 10M/100M self-adaptive Ethernet port  giúp kết nối internet trong các trường hợp sóng wifi yếu, chập trờn.

· Cài đặt xem online trên điện thoại miễn phí.

Camera chống trộm hikvision siêu nét Full HD DS-2CV2Q21FD-IW giá chỉ 1.350.000đ.

Camera wifi hikvision DS-2CV2Q21FD-IW có độ phân giải hình ảnh thực tế là 1920x1080P giúp bạn quan sát rõ ràng một cách chính xác nhất các hoạt động xảy ra khi có sự cố, và lưu lại hình ảnh với chất lượng cao. Kết hợp với chức năng chống trộm bằng việc báo qua điện thoại tạo nên thiết bị camera chống trộm hoàn hảo.

Ngoài ra đặc điểm nổi bật nữa là khả năng thu âm thanh trực tiếp giúp bạn vừa quan sát được hình ảnh và nghe được tiếng động rõ ràng.

camera chống trộm wifi hikvision DS-2CV2U21FD-IW

Các thông số và chức năng của camera chống trộm wifi DS-2CV2Q21FD-IW mà bạn cần biết

 

  • Camera IP Robot 2MP wifi xoay 4 chiều
  •  Cảm biến CMOS 1/2.8" , Tính năng lọc hồng ngoại ICR, 0lux với hồng ngoại, 1920x1080: 25fps(P)/30fps(N), 
  • Độ nhạy sáng: 0.01Lux @ (F1.2, AGC ON), 0 Lux with IR
  • Ống kính 2.8/4mm lens, chuẩn nén H.264/MJPEG, 2 luồng dữ liệu,Tính năng giảm nhiễu số 3D DNR,  Hồng ngoại 5m IR, Tính năng Pan Tilt  (Pan: 0° ~ 355°; Tilt: -10° ~ 90°),Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, dịch vụ HIK-Connect , 
  • Tích hợp loa và mic, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều, tích hợp wifi, nguồn cấp 5VDC.  
  •  Cổng mạng: 1 RJ45 10M/100M self-adaptive Ethernet port
  • Cài đặt bằng phần mềm ivms 4200, ứng dụng Hik-connect trên điện thoại 
     

Camera wifi chống trộm hikvision cho góc quan sát siêu rộng DS-2CV2U01EFD-IW lên đến 120 độ giá chỉ 850.000đ.

Camera DS-2CV2U01EFD-IW là một siêu phẩm trong thiết bị quan sát với góc nhìn tối đa lên đên 120 độ, cho phép người dùng quan sát toàn cảnh một cách trực quan nhất, không có góc chết.

Kết hợp khả năng đàm thoại 2 chiều rất thích hợp trong các gia đình và quản lý nhân viên tại các quầy giao dịch với chế độ quan sát hình ảnh HD cho hình ảnh rõ nét.

camera chống trộm wifi hikvision DS-2CV2U01EFD-IW

· Camera IP Cube Wifi 1MP

· Cảm biến 1/4" , tính năng lọc hồng ngoại ICR, 0lux với IR, 1280x720: 25fps(P)/30fps(N),

· Ống kính 2.8mm, chuẩn nén H.264/MJPEG, hai luồng dữ liệu, tính năng giảm nhiễu số 3D DNR, hồng ngoại 5m, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, hỗ trợ dịch vụ HIK-Connect cloud

· Tích hợp mic và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều. tích hợp wifi. Nguồn 5VDC.

· mặt.

· Cài đặt xem online qua điện thoại, máy tính đơn giản, dễ dàng và miễn phí

 Camera chống trộm DS-2CV2U21FD-IW kết nối bằng wifi, đàm thoại 2 chiều từ xa trên điện thoại.

DS-2CV2U21FD-IW được nâng cấp với độ phân giải Full HD cùng chuẩn nén ghi âm thanh mới nhất GU.71, đồng thời kích hoạt chế độ cảnh báo chống trộm siêu nhạy trên toàn khung hình hoặc phân nhỏ theo vật thể, giúp phát hiện chính xác nhất những hoạt động xâm nhập bất thường.

camera chống trộm wifi DS-2CV2U21FD-IW

· Camera IP Cube ngoài trời 2MP

· Cảm biến  CMOS 1/2.8", hộ trợ tính năng cắt lọc hồng ngoại ICR, 0lux với IR, Độ phân giải 1920x1080: 25fps(P)/30fps(N),

· Ống kính 2.8mm

· Chuẩn nén H.264/MJPEG, 2 luồng dữ liệu song song, giảm nhiễu số 3D DNR, hồng ngoại 5m IR,

· Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, hỗ trợ dịch vụ HIK-Connect cloud, Tích hợp sẵn mic và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều. Tích hợp Wifi,

· Nguồn điện 12VDC .

Camera chống trộm ngoài trời hikvision DS-2CD2021G1-IDW1, chống nước, chống bụi bẩn.

Để lắp đặt camera chống trộm ngoài trời bạn cần chú ý khả năng chống nước và bụi bẩn làm ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị chính vì thế DS-2CD2021G1-IDW1 được thiết kế cho mục đích trên.

Ngoài cac chức năng cảnh báo, báo động để chống trộm ra, nó được thiết kế với kiểu dáng thân trụ kèm mái che để đảm bảo tuyệt đối an toàn khi sử dụng ngoài trời.

Với độ phân giải full HD và được tăng cường khả năng thu sóng wifi nên camera chống trộm DS-2CD2021G1-IDW1 luôn luôn hoạt động ổn định và cho chất lượng hình ảnh và hồng ngoại ở chất lượng cao.

camera chống trộm ngoài trời DS-2CD2021G1-IDW1

· Camera IP wifi thân trụ hồng ngoại 2MP chuẩn nén  H.265+.

· Cảm biến CMOS, kích thước 1/ 2.7” .

· Độ phân giải: 1920 × 1080 @30fps

· Độ nhạy sáng: Color: 0.01 Lux @(F1.2; AGC ON), 0.028 Lux @(F2.0; AGC ON).

· Ống kính cố định: 2.8mm.

· Chuẩn nén: H.265+, H.265, H.264+, H.264.

· Hồng ngoại 30m. W: có kết nối wifi.

· Nguồn 12VDC, PoE  (802.3af, 36 - 57 V), 0.2 A - 0.1 A, max. 5.5 W.

· Tính năng thông minh: phát hiện vượt hàng rào ảo, phát hiện xâm nhập, ROI: 1 vùng ưu tiên cho luồng chính.

· Chống nước: IP 67.

Camera chống trộm siêu nhỏ và các trường hợp nên sử dụng.

Dòng sản phẩm camera chống trộm siêu nhỏ hiện đang được quan tâm rất nhiều, các dòng camera nay thường có đặc điểm là kích thước rất bé và sử dụng wifi để truyền tải dữ liệu lên điện thoại và thẻ nhớ để lưu hình ảnh.

Ưu điểm : kích thước nhỏ khó bị phát hiện, dễ dàng ngụy trang trong các đồ vật, vật dụng trong phòng.

Nhược điểm : hoạt động thiếu ổn định, phụ thuộc hoàn toàn vào sóng wifi.

Lời Khuyên : Không nên lạm dụng và sử dụng nhiều

Cách chọn camera chống trộm sao cho phù hợp nhất.

Để hệ thống camera chống trộm của bạn hoạt động ổn định bạn phải biết lựa chọn hoặc nghe chuyên gia tư vấn một cách chính xác để đảm bảo chúng luôn luôn ổn định và cảnh báo chính xác.

 

Các chế độ cảnh báo chống trộm áp dụng phổ biến trên camera hiện nay.

· Camera Chống trộm toàn phần : với dòng sản phẩm này thì vùng cảnh báo sẽ được cấu hình trên toàn bộ khung hình mà camera quan sát được.

· Camera chống trộm từng phần : có chức năng khoang vùng từng khu vực để cảnh báo chính xác nhất một vị trí cụ thể nào đó như : cửa ra vào, đồ vật như két sắt, thiết bị quan trọng.

Lựa chọn camera chống trộm cho từng khu vực khác nhau :

Ngoài trời : bạn nên chọn những dòng sản phẩm có chức năng hoạt động được dưới tác động của ngoại cảnh như : mưa, bụi bẩn, gió, các tác động va đạp mạnh.

Trong nhà: sử dụng camera chống trộm có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian văn phòng, nhà riêng, biệt thự,…

Những thương hiệu Camera chống trộm tốt nhất năm 2021.

Hiện trên thị trường có rất nhiều các dòng camera chống trộm mang các thương hiệu khác nhau, chính vì thế việc lựa chọn sản phẩm có thương hiệu sẽ giúp cho bạn an tâm là luôn có một thiết bị chất lượng và hoạt động tốt.

Sau đây là một số dòng camera chống trộm có thương hiệu và là sản phẩm nhập khẩu để các bạn tham khảo. 

· Camera Hikvision là một trong những thương hiệu về thiết bị an ninh gián sát được khẳng  định về chất lượng và uy tín được tin tưởng và sử dụng rất nhiều tại thị trường Việt Nam.

KHUYẾN MÃI 10% CAMERA HIKVISION GIÁ NIÊM YẾT

· Camera wifi EZVIZ là dòng camera chuyên sử dụng cho gia đình với phân khúc giá rẻ, là một trong những thương hiệu con của Hãng HIKVISION nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng hình ảnh cũng như độ bền bỉ.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI 15% GIÁ NIÊM YẾT

· Camera DAHUA với công nghệ chính là HDCVI, một trong những công nghệ cho phép camera analog với đường truyền tính hiệu số nhưng cho chất lượng hình ảnh có độ phân giải HD 720P. Hiện những sản phẩm camera mang thương hiệu dahua đang được sử dụng rất nhiều bởi việc cài đặt dễ dàng, giao diện trực quan, dễ sử dụng.

KM 10% cho các sản phẩm camera dahua.

 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ HOTLINE : 0947.829.111

AN NINH HOÀNG GIA CHUYÊN PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAMERA CHỐNG TRỘM CHÍNH HÃNG, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG.

GIẢI PHÁP AN NINH HOẢN HỎA CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN.

Hệ thống cửa hàng

Trụ Sở : Số 1 - Nguyễn Khả Trạc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 2: Số 33/3 Tân mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 3: Số 260/29 Độc Lập, Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline Bán Hàng: 0977 923 686

Hotline tư vấn và chăm sóc khách hàng

HOTLINE :0972 264 397

TỔNG ĐÀI TRỢ GIÚP

NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HÀI LÒNG


Hỗ trợ Online
HOTLINE: 0977 923 686
- Chăm sóc khách hàng (8h-17h30)
- Mua hàng trực tuyến (8h-21h30)
- Hỗ trợ kỹ thuật (8h-21h30)
- Yêu cầu dịch vụ kỹ thuật, bảo hành (8h-19h)

 

Góp ý, thắc mắc, khiếu nại
Email: anninhhoanggia6789@gmai.com
Hotline: 0977 923 686 - 0972 264 397

nhà cái uy tín tutbn Link vào Thabet: https://thabet.asia/
anninhhoanggia.com 0977923686
scroll