Bí quyết lựa chọn camera an ninh có độ phân giải cao giá rẻ.

anninhhoanggia.com
Giới thiệu Giới thiệu Hệ thống chi nhánh Hệ thống chi nhánh Khuyến Mãi Khuyến Mãi Tin tức Tin tức
anninhhoanggia.com
anninhhoanggia.com
Hotline
0977923686
anninhhoanggia.com

Tin tức

camera an ninh có độ phân giải cao


Cách lựa chọn camera an ninh giá rẻ có độ phân giải cao chỉ dân trong nghề, chuyên gia mới biết.

Việc sử dụng camera an ninh có độ phân giải cao để sẽ giải quyết được cho bạn nhiều vấn đề như :

· Đọc biển số xe ra vào.

· Nhận diện khuôn mặt của kẻ xâm nhập.

· Nhìn chi tiết các mặt hàng, hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng.

· Phân biệt, nhận dạng được mệnh giá tiền tại các quầy giao dịch.

Tuy nhiên, nhiều camera an ninh độ nét cao được cho là có thể không cung cấp độ phân giải lý tưởng và hình ảnh  sắc nét nhưng khi phóng to để xem chi tiết thì lại bị mờ và vỡ hình.

Vì vậy, để tránh mua hàng giả, cách an toàn nhất của bạn là tìm hiểu độ phân giải tốt nhất cho camera an ninh gia đình và cách chọn độ phân giải camera an ninh trước khi mua.

Chúng ta hãy đi đi tìm hiều chi tiết nhất ở bài viết dưới đây.

Ví dụ minh hoạ so sánh độ phân giải camera an ninh

· Đọc phần này để biết thêm về độ nét cao và thấp "Độ phân giải tốt nhất cho camera an ninh là gì?"

· Hiện tại, độ phân giải cao đã trở thành một tính năng bắt buộc phải có đối với một camera an ninh cao cấp

· Nhưng làm thế nào để đo một độ phân giải tốt? Bạn có thể dựa vào đặc điểm kỹ thuật từ các trang sản phẩm để có chất lượng hình ảnh tốt không?

· Độ phân giải camera an ninh IP là tổng số pixel tạo nên một hình ảnh, được đo bằng chiều rộng và chiều cao của hình ảnh.

Ví dụ: chiều rộng và chiều cao của hình ảnh 2MP lần lượt là 1920 và 1080. Bằng cách nhân hai số liệu này với nhau, bạn sẽ nhận được 2.073.600, đó là tổng số pixel có trong hình ảnh.

Ngoài ra, chiều cao của hình ảnh được sử dụng để tượng trưng cho độ phân giải và do đó, bạn có thể nói độ phân giải 1080p khi nói về hình ảnh có 2 triệu pixel.

Độ phân giải phổ biến nhất cho camera an ninh gia đình trên thị trường bao gồm 2MP (1080p), 4MP (1440p), 5MP (1920p) và 8MP (4K / 2160p) .

Lấy biểu đồ so sánh độ phân giải camera an ninh sau đây:

Độ Phân Giải

Kích cỡ hình

Điểm ảnh trên mỗi hình ảnh

Tỉ lệ

2MP(1080p)

1920 × 1080

2.073.600

16: 9

4MP (1440p)

2560 × 1440

3.686.400

16: 9

5MP (1920p)

2560 × 1920

5.017.600

4: 3

4K (8MP)

3840 * 2160

8,294,400

16: 9

Bên cạnh đó, đây là những độ phân giải tốt nhất cho camera an ninh gia đình vì các camera giám sát như vậy có thể mang lại chất lượng hình ảnh ổn định và nổi bật cả ngày lẫn đêm và nằm trong tầm tay của hầu hết mọi ngân sách.

 

Chú ý: nên chọn camera an ninh có độ phân giải 1080P so với 4MP so với 5MP. 

Trong các bài viết trước, chúng tôi đã thực hiện so sánh độ phân giải camera an ninh chi tiết trên camera an ninh 4K và 1080p.

Và bạn cũng có thể tính đến chúng khi chọn độ phân giải tốt nhất cho camera an ninh gia đình:

1. 4K vs 1440p vs 1080p vs 720p

2. 1440p vs 1080p so với 720p

sự khác biệt giữa các camera an ninh 1080p, 4MP (1440p) và 5MP (1920p) là gì?

• Chất lượng hình ảnh: Nói chung, camera an ninh 1440p (2K) có thể quay video siêu HD, tốt gấp đôi so với 1080p (1K).

· Về mặt 1920p, như bạn có thể thấy từ biểu đồ trên, các pixel ngang 1440p và 1920p là như nhau nhưng cái sau có nhiều pixel hơn theo chiều dọc. Vì vậy, camera an ninh IP 1920p có thể tạo ra hình ảnh có nhiều pixel hơn 1440p.

· Nói một cách đơn giản, một camera an ninh có độ phân giải 5MP có thể mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn so với độ phân giải 4MP hoặc 1080p, đặc biệt là khi chụp các vật ở xa.

• Độ phân giải Live Stream: Ngoài ra, bạn có thể phát trực tiếp camera an ninh 5MP ở độ phân giải 1920p, 1440p và 1080p, camera quan sát 1440p ở độ phân giải 1440p, 1080p và 720p và camera giám sát 1080p ở độ phân giải 1080p và 720p.

• Tầm nhìn, góc quan sát : Nói chung,  camera an ninh được trang bị ống kính góc rộng. So với camera an ninh 1080p, 4MP và 5MP có trường nhìn rộng hơn và do đó, chúng có thể bao phủ các khu vực lớn hơn.

• Tiêu thụ băng thông & lưu trữ: Hầu hết các camera bảo mật 5MP, 4MP và 1080p đều áp dụng chuẩn video H.264. Vì vậy, trong cùng một tiêu chuẩn nén, các camera an ninh có độ phân giải cao hơn sẽ chiếm nhiều băng thông và không gian lưu trữ hơn.

Độ phân giải camera an ninh tương tự.

  • So sánh với độ phân giải camera an ninh IP, độ phân giải camera an ninh tương tự được đo khác nhau bằng số lượng đường truyền hình ngang và dọc (TVL) được hiển thị trong một hình ảnh.
  •  
  • Bởi vì công nghệ video analog có nguồn gốc từ ngành công nghiệp truyền hình và độ phân giải cao nhất cho camera an ninh analog truyền thống là "D1", còn được gọi là "4CIF", đòi hỏi 704 * 480 pixel.
  • Sau đó, công nghệ video mới có tên độ phân giải cao analog được áp dụng cho các camera an ninh analog, giúp chúng có thể tạo ra các video độ phân giải cao 720p và 1080p.

Dưới đây là biểu đồ độ phân giải camera an ninh thấp hơn để bạn tham khảo:

Nghị quyết

Kích cỡ Khung hình

QCIF

176 * 120

CIF

352 * 240

D1 (4CIF)

704 * 480

960H

960 * 480

AHD 720p

1280 * 720

1080p AHD

1920 * 1080

 

Để giúp bạn hiểu độ phân giải được cung cấp bởi camera IP và camera analog, chúng tôi đã tạo ra một hình ảnh như các ví dụ về độ phân giải camera an ninh dưới đây.

các độ phân giải của camera an ninh

So sánh để nhận biết các camera an ninh gia đình có độ phân giải khác nhau.

So với độ phân giải camera an ninh IP, độ bảo mật tương tự quá thấp để bạn đọc biển số xe hoặc nhận diện khuôn mặt của kẻ xâm nhập.

Việc camera an ninh có độ phân giải cao có giá thành đang trở nên phải chăng hơn hiện nay, tốt nhất bạn nên mua camera IP với chất lượng hình ảnh sắc nét hơn cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.

Để biết được độ phân giải tốt nhất cho camera an ninh gia đình? Đọc để tìm hiểu thêm.

5 Bí quyết để chọn được camera an ninh gia đình có độ phân giải cao.

· Bạn có thể muốn mua camera an ninh với độ nét cao nhất.

· Nhưng độ phân giải tốt nhất cho camera an ninh gia đình là gì? Những độ phân giải camera an ninh nào bạn thực sự cần?

Lời khuyên : Hãy đến tận nơi mua hàng để được nhìn thấy và trải nghiệm một cách chính xác về thiết bị bạn đang lựa chọn.

1. Camera an ninh độ phân giải cao giá thành có cao không.

· Hiện nay, ngày càng có nhiều Thương hiệu camera an ninh cao cấp có trên thị trường camera quan sát độ phân giải cao, khiến giá camera giám sát tốt hơn nhiều.

· Vì vậy, bạn sẽ không phải bỏ ra chi phí quá cao để có được độ phân giải tốt cho camera an ninh gia đình và thậm chí bạn hiểu về nó bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm giá rẻ.

· Bên cạnh đó, một camera an ninh gia đình có độ phân giải cao mang đến cho bạn sự an tâm như sẽ cung cấp các tính năng hình ảnh đẹp  và sự khác biệt như tầm nhìn ban đêm tuyệt vời, cảnh báo phát hiện chuyển động và tích hợp nhà thông minh.

· Độ phân giải camera an ninh wifi cho gia đình Full Hd 2MP, camera giám sát trong nhà. Cho hình ảnh sống động khi phát hiện bất kỳ sự kiện đáng ngờ nào xung quanh tài sản của bạn.

· Với thiết kế chống nước IP66 và tầm nhìn ban đêm sắc nét, camera an ninh độ phân giải cao 1920p này có thể phù hợp với hầu hết mọi cảnh và bảo vệ tốt khi trời mưa hoặc nắng.

Các tính năng chính:

• Độ phân giải siêu cao 2MP.

• Tầm nhìn ban đêm sắc nét (lên đến 30 mét).

• Góc nhìn rộng (80 °).

• Chống nước IP66.

• Micro tích hợp sẵn.

Tự cấu hình xem online qua điện thoại dễ dàng.

• Cảnh báo chuyển động tức thì.

2. Sử dụng nhiều camera an ninh độ phân giải cao để bao phủ các khu vực rộng lớn.

· Để xác định độ phân giải camera an ninh nào bạn thực sự cần, hãy xem xét khu vực mà bạn muốn bao gồm.

· Mặc dù một camera an ninh độ phân giải cao có thể chụp ảnh với các chi tiết tuyệt vời, nhưng nó có thể không bao phủ mọi góc nhà của bạn vì tầm nhìn của nó bị hạn chế.

· Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch giám sát một khu vực rộng lớn như trước nhà, bãi đậu xe hoặc lối vào cửa hàng của bạn, tốt nhất nên cài đặt các hệ thống an ninh ngoài trời có độ phân giải cao như  ( mã hàng + link ) để giám sát các điểm khác nhau, thay vì áp dụng một camera an ninh ống kính cố định duy nhất.

camera an ninh cao cấp

Phóng to camera an ninh để có hình ảnh chất lượng hơn.

Trọn Bộ an ninh gia đình này có bốn camera giám sát ngoài trời,trong nhà, cho phép bạn giám sát mọi mối quan tâm mong muốn của ngôi nhà của bạn một cách dễ dàng.

Tự hào với độ phân giải Full HD, hệ thống camera quan sát này có khả năng chụp ảnh sắc nét.

Các tính năng chính:

• Độ phân giải camera Full HD – 2MP.

• Tầm nhìn ban đêm sắc nét (lên đến 30 mét).

• Góc nhìn rộng (87 ° cho mỗi camera quan sát).

• Chống nước IP66.

Cấu hình, cài đặt dễ dàng xem online trên điện thoại.

• Cảnh báo chuyển động tức thì.

3. Sử dụng camera an ninh có tốn dung lương lưu trữ hay băng thông không.

· Một yếu tố khác bạn cần quan tâm , xem xét bạn cần là mạng nhà bạn có đủ để sử dụng camera an ninh có độ phân giải cao không.

· Camera với độ phân giải cao sẽ đòi hỏi nhiều băng thông khi truyền hình ảnh chất lượng cao và video. Vì vậy, nếu mạng của bạn không đủ nhanh và ổn định, camera quan sát của bạn có thể cung cấp hình ảnh ở độ phân giải thấp hơn so với thông số của sản phẩm.

4. Xem các ví dụ và đánh giá về độ phân giải camera an ninh.

Một cách khác để kiểm tra độ phân giải tốt nhất cho camera an ninh ngoài trời là xem xét các đánh giá từ các phương tiện công nghệ hàng đầu hoặc người dùng thực sự và tất nhiên, các mẫu video mà họ cũng đính kèm.

Vì những người khác có thể lắp đặt camera giám sát ở nhiều nơi khác nhau, bạn có thể kiểm tra hiệu suất của camera an ninh với độ phân giải khác nhau trong nhiều cảnh và điều kiện, như mưa hoặc nắng, trong nhà và ngoài trời, v.v. trước khi mua.

Độ phân giải của camera.

Một tên cướp biển hiên đã vào hiên nhà của ai đó, mở cửa bão, lấy một gói và rời đi trong vòng chưa đầy 20 giây. May mắn thay, tên trộm gói đã sớm được xác định với đoạn phim được đăng lên phương tiện truyền thông xã hội.

 

5. Chuẩn bị đủ dung lượng lưu trữ cho camera an ninh IP với độ phân giải cao

· Độ phân giải camera an ninh cao hơn mang lại cho bạn chất lượng hình ảnh tốt hơn, mặt khác, cũng đòi hỏi dung lượng lưu trữ lớn hơn.

· Vì vậy, để chạy các camera quan sát có độ phân giải cao xung quanh nhà bạn, tốt hơn bạn nên sử dụng bộ lưu trữ lớn để lưu các cảnh quay video và sao lưu chúng thường xuyên, lâu hơn.

· Nếu bạn không có không gian lưu trữ lớn cũng như không có kế hoạch mở rộng không gian, hãy chọn camera an ninh với các thông số cao và suy nghĩ kỹ trước khi mua camera giám sát với độ phân giải 4K + ultra HD.

 

Độ phân giải camera an ninh không phải là yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến các video mà cuối cùng bạn nhìn thấy trên màn hình.

Và đây là một số yếu tố khác sẽ tạo nên sự khác biệt cho chất lượng hình ảnh:

Tiêu cự của camera :

· Độ dài tiêu cự của ống kính xác định góc nhìn của camera an ninh có độ phân giải cao sẽ rộng đến mức nào. Độ dài tiêu cự dài hơn mà camera an ninh của bạn có, trường nhìn rộng hơn bạn sẽ nhận được. Tuy nhiên, điều đó có thể kết thúc với các chi tiết ít hơn bạn sẽ nhận được trong khoảng cách dài hơn.

· Vì vậy, nếu bạn muốn giám sát một khu vực rộng lớn như mặt trước nhà, ngã tư hoặc bãi đỗ xe, tốt nhất nên áp dụng nhiều camera an ninh ống kính cố định.

camera an ninh cao cấp

Kích thước cảm biến của camera :

Bạn sẽ có được nhiều chi tiết hơn trong các hình ảnh bằng cách sử dụng các camera quan sát có cảm biến hình ảnh nhỏ hơn . Ví dụ: camera an ninh có cảm biến hình ảnh 1/3 '' tạo ra trường nhìn và hình ảnh hẹp hơn với chi tiết lớn hơn so với camera có cảm biến hình ảnh 2/3 ''.

Tỷ lệ khung hình camera an ninh:

Bằng cách ghi lại cảnh quay camera an ninh của bạn ở tốc độ khung hình cao hơn, bạn sẽ có được một video mượt mà hơn mà không có hình ảnh mờ. Vì vậy, khả năng cao hơn là bạn có thể nhận ra biển số xe hoặc khuôn mặt của kẻ xâm nhập (và nó cũng có thể làm chậm mạng của bạn).

Màn hình hiển thị camera :

Độ phân giải camera an ninh có thể bị ảnh hưởng bởi màn hình mà bạn đang nhìn. Trên thực tế, hầu hết các camera an ninh có độ phân giải cao sẽ tự động thay đổi kích thước hiển thị luồng của chúng để phù hợp với màn hình không hỗ trợ độ phân giải cao hơn.

Ví dụ: bạn sẽ không thể xem các video được quay bằng camera an ninh 5MP trên màn hình chỉ hỗ trợ 1080p.

 

Vị trí lắp đặt camera an ninh :

Nếu bạn lắp camera hướng trực tiếp vào mặt trời hay bất kỳ nguồn sáng mạnh nào : bong đèn điện, Thì chất lượng hình ảnh sẽ kém đi rất nhiều do sự tương phản.

Ngoài ra, không phải là một lựa chọn khôn ngoan nếu camera lắp sau cửa kính vì phản xạ hồng ngoại có thể dẫn đến hình ảnh bị phơi sáng quá mức, khiến không thể xác định bất kỳ chi tiết nào. 

 

Câu hỏi phổ biến về độ phân giải camera an ninh khi khách hàng mua để lắp đặt cho gia đình, nhà hàng, khách sạn.

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp nhất về độ phân giải camera an ninh.

Đọc để tìm câu trả lời rõ ràng trong trường hợp bạn có cùng câu hỏi.

1. Khi xem camera an ninh độ phân giải cao từ xa, các hình ảnh sẽ được truyền ở định dạng cao có ổn định không.

Câu trả lời là có, chắc chắn.

· Trong hầu hết các tình huống, video của camera an ninh chất lượng cao sẽ được truyền đảm bảo độ nét khi bạn giám sát từ xa dưới kết nối mạng ổn định qua điện thoại, PC và thậm chí cả TV & màn hình, miễn là chúng hỗ trợ định dạng hình ảnh cùng loại.

· Và điều này cũng áp dụng cho camera quan sát 5MP, 4MP và 1080p - video có thể được truyền ở độ phân giải cao nhất.

· Tuy nhiên, như đã giải thích trước đó, nếu trạng thái mạng không ổn định, camera an ninh có độ nét cao của bạn có thể truyền video ở độ phân giải thấp hơn thực tế.

2. Tôi không thể phân biệt độ phân giải camera an ninh khác nhau khi xem trên điện thoại thông minh của tôi. Tại sao

Một số người phàn nàn rằng khi họ xem đoạn phim CCTV qua điện thoại di động, các video ở độ phân giải 1080p và 5MP trông giống nhau, khó có thể nhận ra sự khác biệt nào.

xem camera an ninh trên điện thoại

Xem camera an ninh trên điện thoại từ xa.

Có phải, bạn mua phải sản phẩm giả , không phải camera an ninh 5MP không?

Tất nhiên, KHÔNG!

· Đó là bởi vì kích thước của màn hình cũng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh mà cuối cùng bạn nhìn thấy và màn hình trên điện thoại thông minh của bạn quá nhỏ để hiển thị sự khác biệt ở mỗi độ phân giải. Vì vậy, bạn nhìn thấy chúng rằng chúng khá giống nhau, không có sự khác biệt.

· Khi bạn xem camera an ninh với độ phân giải khác nhau trên màn hình lớn hơn như màn hình TV hoặc PC, bạn có thể nhận ra sự khác biệt ngay lập tức: video ở độ phân giải cao hơn hiển thị nhiều chi tiết hơn so với độ phân giải thấp hơn khi hiển thị trên màn hình lớn hơn.

3. Tại sao độ phân giải camera an ninh thấp hơn so với điện thoại thông minh.

Hai yếu tố chính có thể giải thích: thời gian làm việc và lưu trữ.

· Hầu hết các camera an ninh đều quay video khi chúng được kích hoạt bằng chuyển động hoặc thậm chí suốt cả ngày, trong khi bạn chỉ sử dụng điện thoại hoặc máy ảnh để chụp ảnh và quay video khi cần thiết.

· Vì vậy, các camera giám sát có thể tạo ra một lượng lớn cảnh quay video trong ngày, đòi hỏi nhiều không gian lưu trữ.

· Trong khi đó, độ phân giải càng cao thì dung lượng lưu trữ mà camera an ninh cần càng lớn.

· Với các yếu tố này kết hợp, hầu hết người dùng thích camera an ninh với độ phân giải vừa phải và đủ.

Trên đây là một số chia sẻ mà bạn cần tham khảo để có thể mua được sản phẩm camera an ninh cao cấp có độ phân giải cao, phù hợp với nhu cầu của mình. 

 

Hệ thống cửa hàng

Trụ Sở : Số 1 - Nguyễn Khả Trạc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 2: Số 33/3 Tân mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline Bán Hàng: 0972 264 397

 

Chi Nhánh 3: Số 260/29 Độc Lập, Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline Bán Hàng: 0977 923 686

Hotline tư vấn và chăm sóc khách hàng

HOTLINE :0972 264 397

TỔNG ĐÀI TRỢ GIÚP

NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HÀI LÒNG


Hỗ trợ Online
HOTLINE: 0977 923 686
- Chăm sóc khách hàng (8h-17h30)
- Mua hàng trực tuyến (8h-21h30)
- Hỗ trợ kỹ thuật (8h-21h30)
- Yêu cầu dịch vụ kỹ thuật, bảo hành (8h-19h)

 

Góp ý, thắc mắc, khiếu nại
Email: anninhhoanggia6789@gmai.com
Hotline: 0977 923 686 - 0972 264 397

nhà cái uy tín tutbn Link vào Thabet: https://thabet.asia/
anninhhoanggia.com 0977923686
scroll